web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Các chi bộ tại cơ sở 3 tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú.

 

Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới của các chi bộ có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đại diện Văn phòng Đảng ủy, Ban chấp hành Liên chi đoàn, cấp ủy chi bộ; lãnh đạo Phòng Quản lý học viên cùng toàn thể đảng viên, đoàn viên ưu tú thuộc các chi bộ.

Những quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp đợt này là đồng chí Phạm Thị Cúc Mai – cán bộ Phòng Quản lý nhà ăn thuộc chi bộ khối Phục vụ và các đồng chí học viên khóa KN1 đó là: Lý Quốc Sơn (Lớp KN1C), Nguyễn Thành Danh, Nguyễn Trung Hiếu (Lớp KN1G) thuộc chi bộ học viên khối Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ.

 

Lễ kết nạp đảng viên mới của các chi bộ đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy trình, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng

Thay mặt Đảng ủy nhà trường, đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Uỷ viên Ban Thường vụ đã chúc mừng các đồng chí mới được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí khẳng định: “Được đứng trong hàng ngũ của Đảng không chỉ là kết quả của quá trình phấn đấu và là niềm vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm tự hào của cấp ủy chi bộ, Đảng bộ nhà trường trong công tác phát triển đảng viên. Điều đó thể hiện sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, BGH và các cấp ủy đảng trong suốt thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy chi bộ cần chú trọng làm tốt hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là công tác phát triển đảng viên và đề nghị các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, phát huy tinh thần gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ của cá nhân, đơn vị góp phần xây dựng chi bộ trọng sạch, vững mạnh.

 

Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường trao quyết định kết nạp đảng cho các đồng chí đảng viên mới

Văn Mười – P4 (CS3)