web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ khai giảng Đại học PCCC liên thông từ Trung cấp lên Đại học khóa 6

 

Đến dự buổi lễ có đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng; Đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng 91 học viên liên thông từ Trung cấp lên Đại học khóa 6.

 

 

Đồng chí Phó hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ khai giảng

 

Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng – Trưởng phòng Quản lý học viên công bố Quyết định của Hiệu trưởng đối với 91 học viên trúng tuyển Khóa 6 Liên thông từ trình độ trung cấp lên đại học.

 

Đồng chí Trưởng phòng QLHV công bố Quyết định nhập học của 91 học viên lớp LT6

 

Thay mặt cho 91 học viên của khóa học, đồng chí Nguyễn Văn Lợi – Lớp trưởng Lớp Liên thông 6, đã phát biểu quyết tâm học tập rèn luyện, bổ sung kiến thức để giải quyết các vấn đề lý luận và thực tiễn mà kiến thức trong đào tạo trình độ Trung cấp chưa thể giải quyết được. Mặc dù còn nhiều khó khăn: các học viên của lớp đến từ nhiều vùng miền trên cả nước nên điều kiện về văn hóa, lối sống khác nhau, lứa tuổi khác nhau, điều kiện địa lý, đi lại gặp khó khăn; 2/3 các đồng chí trong lớp đã có gia đình…Tập thể khóa Liên thông 6 xin hứa trước Ban Giám hiệu, các thầy cô sẽ luôn cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để học tập và rèn luyện tốt, cam kết 100% học viên không vi phạm nội quy, quy định của nhà trường, của Ngành, 100% đủ điều kiện ra trường theo kế hoạch.

 

Phát biểu tại buổi, đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình nhiệt liệt chào mừng 91 học viên đã trúng tuyển và nhập học tại trường Đại học PCCC. Đồng chí cũng yêu cầu các học viên phải cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. Đồng thời Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về sinh hoạt, giảng dạy cho khóa học để các đồng chí hoàn thành khóa học.

 

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với học viên LT6

Lan Phương