web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chi bộ Khoa Tự động và PTKT PCCC tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

 

 

Tới dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình – Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; Đại diện văn phòng Đảng ủy và các Đảng viên trong Chi bộ tham dự.

 

 

Căn cứ những quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam về lễ kết nạp Đảng viên mới, Chi bộ Khoa Tự động và PTKT PCCC đã tiến hành tổ chức buổi lễ theo đúng trình tự và các thủ tục theo quy định. Sau khi đồng chí Nguyễn Đức Ánh – Bí thư Chi bộ công bố quyết định kết nạp, đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Thường vụ Đảng uỷ đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng. Phát biểu trong buổi lễ, đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình đã ghi nhận sự phấn đấu, nỗ lực của các đồng chí đảng viên mới vừa được kết nạp vào Đảng. Đồng thời yêu cầu các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong vai trò của người đảng viên và đề nghị các đảng viên chính thức tiếp tục bồi dưỡng, giúp đỡ các đ/c đạt được các tiêu chí để xét chuyển đảng chính thức đúng kỳ hạn.

 

Kết nạp thêm 4 đảng viên mới, chi bộ Khoa Tự động và PTKT đã tăng số đảng viên lên 21 đồng chí, góp phần tăng cường sự lớn mạnh của chi bộ.

                                                                                                     Vũ Thu Nguyệt – K1