web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nghiên cứu sinh Lương Khắc Vọng bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ Luật học

 

 

Đồng chí Lương Khắc Vọng báo cáo tóm tắt luận án của mình

 

Hội đồng chấm luận án tiến sĩ của đồng chí Lương Khắc Vọng gồm có 14 đồng chí do đồng chí Thiếu tướng PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND là chủ tịch hội đồng.

 

Đến dự lễ bảo vệ Luận án Tiến sỹ của đồng chí Lương Khắc Vọng có các đồng chí đại diện lãnh đạo phòng Quản lý khoa học và Đào tạo sau đại học, phòng Xây dựng lực lượng, giáo viên Khoa Phòng cháy cùng bạn bè, đồng nghiệp, gia đình của đồng chí Vọng.

 

Theo trình tự, sau khi hội đồng đọc các văn bản về lý lịch khoa học của nghiên cứu sinh theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được sự cho phép của chủ tịch hội đồng chấm luận án Tiến sĩ, nghiên cứu sinh Lương Khắc Vọng đã báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu của mình. Với đề tài “Phát hiện, thu thập, đánh giá dấu vết cháy trong điều tra các vụ cháy theo chức năng của lực lượng Cảnh sát PCCC” cùng với 13 bài báo khoa học có liên quan, nghiên cứu sinh Lương Khắc Vọng đã làm rõ và hoàn thiện hệ thống lý luận về phát hiện, thu thập, đánh giá dấu vết cháy trong quá trình khám nghiệm hiện trường vụ cháy, cũng như đánh giá dấu vết cháy tại cơ quan Cảnh sát PCCC theo chức năng của lực lượng Cảnh sát PCCC trong điều tra nguyên nhân vụ cháy.

 

Sau thời gian thảo luận, Hội đồng chấm luận án tiến sĩ đã tiến hành bỏ phiếu kín đánh giá kết quả của luận án tiến sĩ do đồng chí Lương Khắc Vọng thực hiện. Kết quả đạt 7/7 (100%) phiếu nhất trí tán thành việc đề nghị Học viện Cảnh sát Nhân dân cấp bằng Tiến sĩ luật học chuyên ngành Tội phạm học và Điều tra tội phạm cho nghiên cứu sinh Lương Khắc Vọng.

 

Phát biểu kết luận tại buổi bảo vệ, đồng chí Thiếu tướng PGS, TS Đỗ Ngọc Cẩn đã đánh giá cao đề tài luận án của đồng chí Lương Khắc Vọng. Đề tài này đã góp phần giúp lực lượng Cảnh sát PCCC trong việc phát hiện, thu thập và đánh giá dấu vết cháy khi điều tra nguyên nhân các vụ cháy, phục vụ quá trinh điều tra. Tuy nhiên đồng chí Lương Khắc Vọng cần chỉnh sửa một số yêu cầu của Hội đồng chấm luận án để luận án hoàn thiện hơn và có tính ứng dụng trong thực tiễn cao hơn.

 

 

Đồng chí Vọng chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên hội đồng và đồng nghiệp

Lê Như Dũng – Khoa 2