web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa chữa cháy tổ chức cho học viên khóa K38 hệ trung cấp chuyên ngành chữa cháy đi thực tế môn học “ Chiến thuật chữa cháy rừng, hầm lò”.

 

Đoàn đi thực tế do đồng chí Đại úy Nguyễn Tuấn Anh – Phó trưởng khoa chữa cháy làm trưởng đoàn cùng các giáo viên và 130 học viên Khóa K38 trung cấp chuyên ngành Chữa cháy.

 

Buổi thực tế dưới sự chủ trì của thầy PGS.TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp cùng với sự tham gia của các nhà khoa học có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Phát biểu khai mạc buổi thực tế, PGS.TS.  Phạm Văn Chương chào mừng các giảng viên cùng 130 học viên của trường Đại học PCCC đã tới tham gia giao lưu, trao đổi về công tác phòng cháy, chữa cháy rừng, thầy bày tỏ mong muốn thúc đẩy hơn nữa mối liên kết trong đào tạo, nghiên cứu giữa hai Nhà trường trong thời gian tới.

 

Tại buổi trao đổi, PGS. TS Dương Văn Tài và PGS.TS. Bế Minh Châu đã trực tiếp trao đổi với đoàn về phương pháp, kỹ thuật phòng cháy, chữa cháy rừng. Đặc biệt, đại diện cho các nhà khoa học của trường Đại học Lâm nghiệp, PGS.TS. Dương Văn Tài đã giới thiệu với các giảng viên, học viên trường bạn về những trang thiết bị phòng chống cháy rừng là sản phẩm từ  công trình nghiên cứu của trường Đại học Lâm nghiệp như: xe chữa cháy rừng đa năng, máy chữa cháy rừng dùng sức gió…đã và đang được sản xuất, phục vụ hiệu quả cho công tác phòng chống cháy rừng hiện nay.

 

 

Trong không khí thân tình, cởi mở, các giảng viên, học viên của trường Đại học PCCC đã có buổi trao đổi hiệu quả với các nhà khoa học về lĩnh vực phòng chống cháy rừng của trường Đại học Lâm nghiệp. Tiếp đó, đại diện Nhà trường đã dẫn Đoàn cán bộ, học viên trường bạn đi tham quan khu rừng thực nghiệm rộng 133ha để tìm hiểu về công tác đảm bảo an toàn PCCC rừng của Đại học Lâm nghiệp.

 

 

Chuyến thực tế nhằm giúp học viên củng cố kiến thức đã học trên lớp qua hoạt động thực tiễn, cũng như việc trao đổi kinh nghiệm giữa các nhà khoa học. Từ đó giúp học viên biết vận dụng sáng tạo kiến thức đã được học để xử lý những vấn đề đặt ra trong công tác PCCC rừng.

 

 

 

                                                                                                                                                                                Nguyễn Tuấn Anh – Chí Chung (K3)