web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Trường Đại học PCCC cơ sở 3 nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng

 

Dự hội nghị còn có đồng chí Lê Văn Ý – Chủ tịch UBND huyện dự; lãnh đạo các phòng, ban, ngành trên địa bàn huyện và các cơ quan, đơn vị nhận phụng dưỡng các mẹ Việt Nam anh hùng.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Qua các đợt phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” toàn huyện Long Thành đã có 154 bà mẹ được nhận danh hiệu cao quý, trong đó 138 mẹ đã từ trần và 16 mẹ còn sống. Đến nay còn 11 mẹ vừa được tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” trong năm 2014 chưa được nhận phụng dưỡng.

Tại hội nghị, đồng chí Đại tá, PGS.TS Đồng Xuân Thọ đã ký bản ghi nhớ nhận phụng dưỡng Mẹ Nguyễn Thị Xót, 89 tuổi, là mẹ Việt Nam anh hùng của xã Long Đức, huyện Long Thành; thời gian phụng dưỡng bắt đầu từ tháng 1/2015. Định kỳ từ ngày 25 đến cuối tháng nhà trường sẽ tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên và tặng Mẹ Việt Nam anh hùng với số tiền là 1.000.000 (Một triệu đồng). Ngoài ra khi Mẹ ốm đau, bệnh tật hoặc vào các ngày Lễ lớn (Tết nguyên đán; Giải phóng Miền Nam 30/4; Thương binh – Liệt sĩ 27/7; Quốc khánh 2/9…) trường có thể thăm và tặng quà cho Mẹ.

 

 

Đồng chí Đại tá, PGS.TS Đồng Xuân Thọ (đứng giữa) thay mặt Trường Đại học PCCC cơ sở 3 nhận phụng dưỡng Mẹ VNAH

Đây là hoạt động phong trào thi đua có ý nghĩa sâu sắc nhằm kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng của dân tộc, thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, ghi nhận những hi sinh, mất mát của các Mẹ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Trong thời gian sắp tới CBCS, công nhân viên và học viên nhà trường sẽ quan tâm chăm lo, tăng cường công tác thăm hỏi, động viên các Mẹ, thường xuyên trao đổi thông tin về tình trạng sức khỏe, có những biện pháp chăm sóc kịp thời, chu đáo để các Mẹ được sống yên vui, sống khỏe tuổi già.

Võ Hạ – P4 (CS3)