web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ bế giảng lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ quản lý giáo dục học viên trong các học viện, trường CAND”

 

Lớp “Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác quản lý giáo dục học viên trong các học viện, trường CAND” khai giảng ngày 12/1/2015, bao gồm 86 học viên là những cán bộ quản lý giáo dục học viên thuộc các trường, học viện CAND trong cả nước.

Sau thời gian tham gia học tập, nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm thực tế tại lớp học, học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác quản lý giáo dục học viên; nắm vững nội dung, phương pháp, quy trình công tác để vận dụng và thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của mình; tham gia tích cực hiệu quả vào quá trình quản lý giáo dục học viên trong nhà trường. Đồng thời, qua lớp học này, học viên có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thực tế về công tác quản lý giáo dục học viên với các trường CAND và nhà trường Quân đội. Kết thúc khóa học, căn cứ kết quả học tập của lớp học, Cục đào tạo đã cấp Giấy chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục học viên cho 84 đồng chí tham gia lớp học.

 

Đồng chí Phó cục trưởng phát biểu đánh giá kết quả học tập của lớp

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó cục trưởng chúc mừng các học viên đã hoàn thành nội dung chương trình học tập của khóa học. Đồng chí cũng mong rằng, sau khi kết thúc lớp học và trở về đơn vị công tác, mỗi học viên sẽ tích cực phát huy, vận dụng những kiến thức đã được học vào công việc chuyên môn của mình, đồng thời tiếp tục học hỏi, nghiên cứu, trau dồi kiến thức để đổi mới phương pháp quản, góp phần nâng cao chất lượng trong công tác quản lý giáo dục học viên. Đồng thời, đồng chí cũng đặc biệt cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ nhiệt tình của Ban Giám hiệu, các đơn vị chức năng trường Đại học PCCC đã tạo mọi điều kiện thuận lợi về mặt cơ sở vật chất và công tác tổ chức quản lý lớp học để lớp học hoàn thành tốt kế hoạch đã đề ra.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp cho học viên lớp học

 Lê Na – P8