web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Phòng cháy tổ chức cho học viên lớp K38A đi thực tế

 Lớp K38A chụp ảnh lưu niệm trước lối vào TTTM SAVICO MEGAMALL

Trung tâm thương mại SAVICO MEGAMALL gồm 1 tầng hầm và 3 tầng nổi, trong đó tầng hầm là siêu thị BigC, các tầng nổi được bố trí các cửa hàng phục vụ thời trang, điện máy, phục vụ ăn uống và vui chơi giải trí. Vào những dịp cuối tuần, ngay lễ, TTTM tập trung một lượng lớn người đến thăm quan, vui chơi và mua sắm. Về vấn đề an toàn PCCC, toàn bộ hệ thống kỹ thuật an toàn PCCC của tòa nhà được thiết kế, trang bị, lắp đặt hiện đại và được quản lý, giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ am hiểu về PCCC và có năng lực chuyên môn cao.

 

Trong quá trình thực tế, học viên được các nhân viên kỹ thuật của trung tâm hướng dẫn cách quản lý, vận hành để đảm bảo an toàn PCCC, được giới thiệu chi tiết về hồ sơ thiết kế, bố trí mặt bằng, các hệ thống biển báo, biển chỉ dẫn, quy hoạch lối và đường thoát nạn, hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động, một số công nghệ mới trong lĩnh vực PCCC,…được lắp đặt tại Trung tâm.

Cũng trong buổi tham quan, học viên K38A đã tích cực thu thập các tư liệu, hình ảnh liên quan đến công tác an toàn PCCC trong lĩnh vực xây dựng để phục vụ cho bài thu hoạch sau chuyến thực tế.

 

Buổi thăm quan của lớp K38A được thực hiện theo đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp. Các học viên K38A đã được thực tế chi tiết những kiến thức đã được học của môn học Phòng cháy trong xây dựng, qua đó càng hiểu rõ và thêm yêu ngành PCCC.

                                                                                                            Phan Anh – K2