web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội nghị sơ kết học kỳ I khối học viên cơ sở 1 năm học 2014 – 2015.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo một số đơn vị chức năng và toàn thể giáo viên, học viên các lớp trong và ngoài ngành Công an tại cơ sở 1.

 

Đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình phát biểu tại Hội nghị

 

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng – Trưởng phòng Quản lý học viên đã trình bày báo cáo sơ kết học kỳ I và phương hướng học kỳ II năm học 2014 – 2015 của khối học viên cơ sở I.

Trong báo cáo đã khái quát đặc điểm tình hình có liên quan đến học tập và rèn luyện của học viên: Năm học 2014 – 2015, quy mô đào tạo của trường tăng lên: Quân số của các lớp trong ngành Công an là 1779 học viên (trong đó hệ chính quy là 24 lớp với 1482 học viên); số lớp ngoài ngành Công an là 9 lớp với tổng số 596 học viên.

 

 

Đồng chí Trưởng phòng Quản lý học viên trình bày báo cáo sơ kết học kỳ I

 

Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã tổ chức cho khối học viên đăng ký thi đua với các tiêu chí cụ thể để quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học với khẩu hiệu “Đổi mới quản lý, giữ vững kỷ cương, tang cường trách nhiệm, nâng cao chất lượng đào tạo”. Trên cơ sở tiêu chí đã đăng ký, các lớp học viên trong ngành Công an đã đóng góp kinh phí gây dựng Quỹ giao ước thi đua khối học viên để thưởng cho các tập thể đạt được các tiêu chí như đăng ký. Đây cũng là động lực thúc đẩy phong trào thi đua học tập và rèn luyện trong khối học viên.

Kết thúc học kỳ I, đại đa số học viên yên tâm tư tưởng, giữ vững lập trường, nhận thức rõ về ngành nghề mình đã lựa chọn, từ đó xác định mục đích phấn đấu, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, tham gia đầy đủ các phong trào, thực hiện nghiêm túc Thông tư của Bộ Công an về công tác quản lý học viên, các quy định và nội quy của nhà trường.

Kết quả học tập và rèn luyện của học viên đã cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái, tỷ lệ học viên khá giỏi tăng cao, học viên vi phạm kỷ luật giảm.

Có 20 học viên được tặng thưởng quỹ khuyến học cấp Bộ nhân ngày Học sinh, sinh viên; 31 học viên phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt đạt thành tích xuất sắc được Nhà trường xét chọn và trao thưởng Quỹ khuyến học CAND cấp trường; 17 tập thể được Nhà trường biểu dương do đã đạt tiêu chí thi đua “Tập thể học viên tiên tiến”.

 

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo nhà trường đã trao thưởng Quỹ khuyến học cấp Bộ và nhà trường cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

 

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo cũng nêu ra một số hạn chế, tồn tại cần khắc phục như: số lượng học viên phải thi lại vẫn còn nhiều, không có học viên đạt loại xuất sắc, không có tập thể lớp đạt danh hiệu “Tập thể học viên xuất sắc”. Tình trạng vi phạm kỷ luật trong học viên vẫn còn tồn tại…

Từ những đánh giá trên, nhà trường đã đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong học kỳ II nhằm phát huy các mặt đã đạt được, rút kinh nghiệm và khắc phục các mặt còn hạn chế, từ đó nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của học viên nhà trường.

(Chi tiết bản báo cáo sơ kết học kỳ I và phương hướng trọng tâm trong học kỳ II năm học 2014 – 2015 khối học viên cơ sở 1 xem tại đây)

 

Cũng tại hội nghị, đại diện cán bộ, giáo viên và  học viên  nhà trường đã trình bày một số tham luận nhằm nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của học viên. Trong đó, nhiều ý kiến đóng góp mang tính thiết thực cao, có giá trị và được lãnh đạo nhà trường ghi nhận.

 

Tổng kết Hội nghị, đồng chí Phó hiệu trưởng đánh giá cao sự cố gắng, quyết tâm của cán bộ, giáo viên và học viên nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ học tập và rèn luyện; đồng thời biểu dương những thành tích mà khối học viên cơ sở 1 đã đạt được trong học kỳ vừa qua. Tuy nhiên, đồng chí Phó hiệu trưởng cũng đã nêu ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục thời gian tới, và yêu cầu các đơn vị chức năng cần tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên để có biện pháp chấn chỉnh kịp thời.Đồng chí Phó hiệu trưởng mong rằng khối học viên nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu trong học tập, tích cực rèn luyện bản thân, nhiệt tình tham gia các phong trào để đạt kết quả cao hơn nữa trong những kỳ học tới.

Hồng Vân