web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Khoa học xã hội và nhân văn tổ chức hội thảo đánh giá về nguyên nhân ảnh hưởng đến kết quả dạy và học.

 

Đồng chí TS. Nguyễn Quang Thứ – Trưởng Bộ môn – chủ trì hội thảo – đã nêu tóm tắt về kết quả học tập của Học viên các khóa D29, D30, Liên thông, KS12, KN2, KNS và định hướng các nội dung cần trao đổi, thảo luận. 

Cụ thể, các ý kiến cần tập trung phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng như: giảng dạy của giáo viên; Ý thức học tập của học viên;  Nội dung ngân hàng câu hỏi;  Vấn đề coi thi; Thời gian thi, bố trí lịch thi; Vấn đề chấm thi…Bên cạnh đó, cần tìm hiểu nguyên nhân tại sao kết quả học tập của các môn Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn lại không đồng đều ở các khối, lớp, các cơ sở…

Buổi hội thảo đã diễn ra sôi nổi và tất cả các giảng viên trong Bộ môn đều có trao đổi, phân tích, đánh giá về các nội dung nêu trên. Trên cơ sở tổng hợp các ý kiến của hội thảo và quan điểm cá nhân, đồng chí Nguyễn Quang Thứ đã kết luận về nguyên nhân kết quả học tập của học viên không cao, không đồng đều ở một số khối, lớp, cơ sở phụ thuộc vào các yếu tố: Thứ nhất: là ý thức học tập của học viên; thứ hai, là vấn đề coi thi học phần; thứ ba, nội dung ngân hàng câu hỏi thi; thứ tư, vấn đề giảng dạy của giáo viên; thứ năm, vấn đề chấm thi và thời gian bố trí ôn thi, tổ chức thi… Đồng chí cũng đưa ra các giải pháp khắc phục tình trạng này và nêu rõ những yêu cầu đối với giáo viên, học viên, cán bộ quản lý học viên, cán bộ coi thi, chấm thi và sự phối kết hợp của các phòng, ban chức năng trong nhà trường. Chi tiết của Hội thảo sẽ được trình bày trong Kỷ yếu hội thảo của nhà trường trong thời gian tới. 

Hải Vân (BM1)