web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức “Ngày hội Văn hóa thể thao” Chào mừng Tháng thanh niên năm 2015

 

Tham dự ngày hội của tuổi trẻ nhà trường, có sự góp mặt của đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó hiệu trưởng; đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng – Trưởng phòng QLHV; đồng chí Thượng úy Vũ Quốc Giáp – Bí thư đoàn trường, cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên tại cơ sở 1.

 

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn do các liên chi đoàn phối hợp thực hiện. Các tiết mục được đầu tư công phu từ nội dung đến hình thức, gây ấn tượng và đầy ý nghĩa, tạo không khí hào hứng, sôi nổi cho các bạn đoàn viên.

 

Phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho tuổi trẻ nhà trường tại Ngày hội, đồng chí Phạm Văn Năm, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã nhiệt liệt biểu dương sự cố gắng của BCH Đoàn trường trong việc tổ chức sân chơi văn hóa, thể thao lành mạnh, sự tham gia đông đảo của các bạn đoàn viên thanh niên. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Qua ngày hội hôm nay, Đảng ủy, Ban Giám hiệu đề nghị BCH Đoàn trường tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động phong trào để tạo sự đoàn kết, gần gũi giữa đoàn viên là Cán bộ, giáo viên, công nhân viên với đoàn viên là học viên. Trên cơ sở đó đề nghị các đoàn viên – giáo viên trẻ phát huy hơn nữa vai trò là hạt nhân giáo dục, giúp đỡ đoàn viên là học viên trong học tập, rèn luyện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của nhà trường”.

 

Đồng chí Thượng tá Phạm Văn Năm, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Ngày hội

 

Ngay sau lễ khai mạc, Ban Chấp hành Đoàn trường đã tổ chức các hoạt động của ngày hội với các nội dung: kéo co, nhảy bao bố và cắm hoa nghệ thuật.

Trong phần thi kéo co, với sự đoàn kết, tương trợ , nỗ lực hết mình của các thành viên trong đội và sự cỗ vũ nhiệt tình của các học viên, phần thi diễn ra rất hồi hộp và gay cấn. Với tinh thần chơi hết mình, cố gắng hết sức, chi đoàn D27C đã xuất sắc vượt qua 31 đội thi khác dành chiến thẳng chung cuộc, Chi đoàn D28A giành giải Nhì, giải Ba thuộc về Chi đoàn D29A và KS12B.

 

Ban Giám khảo chấm điểm phần thi cắm hoa

 

Phần thi nhảy bao bố giữa các cặp đôi của các đội diễn ra không kém phần sôi nổi và thu hút sự cổ vũ của nhiều người. Dù chưa được tập luyện kĩ càng hay còn gặp sơ xuất trong quá trình thực hiện, một số cặp đôi còn gặp khó khăn trong sự phối hợp, nhưng tinh thần đoàn kết đã giúp họ hoàn thành phần thi của mình. Với sự phối hợp ăn ý, giải Nhất đã thuộc về hai cặp đôi của chi đoàn D30B, giải Nhì chi đoàn D29A, Chi đoàn D29B giành giải Ba, giải Khuyến khích thuộc về chi đoàn Ds5 và Ds7A.

Khác với kéo co và nhảy bao bố, phần thi cắm hoa đòi sự khéo léo, tinh tế về thẩm mĩ và nội dung thuyết trình phải phù hợp. chỉ với 20 phút, các đội thi Mỗi đội thi với 5 thành viên đã sáng tạo ra những lẵng hoa độc đáo và đầy ý nghĩa. Phần thuyết trình về ý tưởng của những tác phẩm cũng gây được nhiều hứng thú cho Ban Giám khảo. Liên chi D28 với chủ đề “ Khát vọng ” đã thuyết phục hoàn toàn các thành viên Ban Giám khảo giành giải nhất với điểm số tối đa. Giải nhì thuộc về chi đoàn Khối Hành chính, Chi đoàn Quản lý giáo dục giành giải Ba, giải Khuyến khích thuộc về các chi đoàn Giáo viên khối Khoa, Giáo viên khối Bộ môn, Chi đoàn Trung tâm 2, Chi đoàn Phòng Quản lý nhà ăn, Chi đoàn Liên thông 6, Liên chi đoàn D27, Liên chi đoàn D29, Liên chi đoàn D30 và Liên chi đoàn hệ Dân sự. 

Một số hình ảnh của ngày hội:

 

 

 

 

 

Quốc Giáp