web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Chi đoàn D27D tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Phát triển kĩ năng mềm với chủ đề: “ Kỹ năng MC và kỹ năng hoạt động Đội – Nhóm”

 

Năm học 2015, Đoàn thanh niên Chi đoàn D27D đã đăng kí sinh hoạt 3 chuyên đề là “định hướng nghề nghiệp”, “sức khỏe giới tính” và “phát triển kĩ năng mềm” để giúp đoàn viên thanh niên trang bị cho cho bản thân những kĩ năng, sự định hướng và hiểu biết nhất định.

 

Nhân dịp kỉ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và kế hoạch hoạt động tháng thanh niên 2015 của nhà trường, BCH chi đoàn D27D đã phối hợp với Thành đoàn Hà Nội tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề thứ nhất là Phát triển kĩ năng mềm cho đoàn viên thanh niên của chi đoàn.

Tại buổi sinh hoạt, các bạn đoàn viên thanh niên trong chi đoàn đã được các chuyên viên hướng dẫn và thực hiện các kĩ năng làm MC, chơi các trò chơi mang tính hoạt động đội – nhóm. Qua 2 chủ đề các bạn đoàn viên cũng nắm rõ hơn các kĩ năng, tranh luận từng chủ đề từ đó tự kiểm điểm lại bản thân mình và thay đổi để có khả năng ứng xử tốt hơn trong các hoàn cảnh nhất định.

 

 

 

Các thành viên chi đoàn tham gia trả lời các câu hỏi tình huống do Chuyên viên đưa ra

 

Buổi sinh hoạt chuyên đề thành công, được sự đánh giá cao của các Đoàn viên thanh niên trong chi đoàn, hầu hết các đoàn viên đều cảm thấy là một buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa, trang bị cho bản thân mỗi đoàn viên những kiến thức nhất định về kĩ năng đứng trước số đông và kĩ năng hoạt động đội – nhóm.

 

Với sự đánh giá cao của các bạn đoàn viên dành cho, Ban chấp hành Chi đoàn D27D sẽ tiếp tục tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề đầy ý nghĩa như vậy. Hứa hẹn là một cơ hội để đoàn viên thanh niên chi đoàn phát huy được các thế mạnh của bản thân, và hơn cả là cơ hội để nhà trường tìm kiếm được những đoàn viên ưu tú cho những hoạt động phong trào của nhà trường.

 

                                                                                                                                                                                                                                                            Trần Văn Nam (D27D)