web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đoàn cán bộ nhà trường thăm quan, trao đổi kinh nghiệm với trường Đại học Chính trị – Bộ Quốc phòng.

Đón tiếp đoàn có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Đủ, Chính ủy trường Đại học Chính trị – Bộ Quốc phòng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng có liên quan.

 

 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hà trao tặng Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Chính trị – BQP quà lưu niệm

 

Tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo của 2 nhà trường đã trao đổi, giới thiệu cho đơn vị bạn những nét khái quát về tình hình, đặc điểm của 2 trường trên các phương diện: cơ sở vật chất, quy mô hoạt động, cơ cấu tổ chức, các loại hình và nội dung chương trình đào tạo… Đồng thời, đồng chí Chính ủy và các đồng chí lãnh đạo trường Đại học Chính trị đã đưa Đoàn cán bộ Nhà trường đi thăm quan thực tế một số địa điểm trong khuôn viên trường Đại học Chính trị – Bộ Quốc phòng.

 

 

 

Đoàn cán bộ Nhà trường thăm quan Nhà truyền thống trường Đại học Chính trị – BQP

 

Phát biểu trong buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hà đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự đón tiếp nhiệt tình của trường bạn, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh chuyến thăm quan lần này của Đoàn cán bộ trường Đại học PCCC là 1 trong những hoạt động thực tế của Nhà trường nhằm tìm hiểu, học tập, trao đổi kinh nghiệm với các trường Đại học nói chung và các trường trong lực lượng vũ trang nói riêng. Qua đó, rút kinh nghiệm, vận dụng vào thực tiễn, giúp đổi mới và góp phần nâng cao chất lượng trong các mặt công tác của Nhà trường. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, Đại học Chính trị Bộ Quốc phòng và Đại học PCCC sẽ cùng hợp tác trên nhiều phương diện công tác, ngày càng phát huy mối quan hệ gắn bó giữa 2 bộ: Bộ Công an và Bộ Quốc phòng, cùng chung nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc và toàn vẹn lãnh thổ.

 

Kết thúc buổi làm việc, được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban Giám hiệu 2 trường, Ban thanh niên trường Đại học Chính trị – Bộ Quốc phòng đã phối hợp với Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học PCCC tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 84 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015) và hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII. 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ do cán bộ 2 trường cùng tham gia biểu diễn

PV