web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

CLB Tiếng Anh tổ chức cuộc thi viết bài luận về chủ đề PCCC

 

Sau khi phát động cuộc thi, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các thành viên Câu lạc bộ. Các bài dự thi có chất lượng cao, nội dung, ý tưởng và hình thức được trình bày, phong phú mang tính sáng tạo cao thể hiện sự đầu tư, tâm huyết của học viên đối với bài viết, qua đó cũng bộc lộ lòng yêu ngành, yêu nghề, gắn bó với công tác PCCC, sự yêu thích môn học của các thành viên.

 

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và khách quan Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đã lựa chọn được những bài viết xuất sắc nhất để trao giải. Kết quả em Nguyễn Anh Đức, học viên lớp D30C đã giành giải nhất của cuộc thi, em Nguyễn Thị Ngọc Hà, học viên lớp D29 đạt giải nhì và em Phạm Thị Kim Dung học viên lớp D29A đạt giải ba. Bài viết của các em chứa đựng những suy nghĩ sâu sắc, nghiêm túc về công việc của người chiến sỹ PCCC, đồng thời thể hiện khả năng viết tiếng Anh lưu loát. Bố cục bài viết khoa học, các ý tưởng logic, câu từ sử dụng hợp lý chặt chẽ làm toát lên ý tưởng của người viết.

 

Cuộc thi đã có một sức hút lớn đối với các thành viên Câu lạc bộ. Đây là dịp để khơi dậy tình yêu ngành, yêu nghề của học viên, rèn luyện kỹ năng viết luận tiếng Anh, đồng thời nâng cao hứng thú học tập tiếng Anh cho học viên nhà trường nói chung và thành viên Câu lạc bộ nói riêng. Các thành viên cũng bày tỏ mong muốn có thêm nhiều cuộc thi hơn nữa để các em được nói lên những suy nghĩ của đoàn viên, thanh niên trong câu lạc bộ, rèn luyện và nâng cao trình độ Tiếng Anh của bản thân.

 

Dưới đây là bài viết giành giải nhất của em Nguyễn Anh Đức – thành viên Câu lạc bộ tiếng Anh Xem chi tiết

 

Hương Hoa – Bích Ngọc (BM6)