web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa tự động và phương tiện kỹ thuật PCCC: Hội thảo tài liệu biên dịch

 

Các tài liệu biên dịch về phương tiện kỹ thuật PCCC, bao gồm: Tài liệu “Sổ tay thao tác và bảo trì xe thang chữa cháy và CHCN VEMA” do đồng chí Đặng Xuân Kỳ biên dịch; tài liệu “Quy trình vận hành và bảo dưỡng xe chữa cháy ROSENBAUER PANTHER” do nhóm tác giả Nguyễn Tiến Sơn và Phan Huy Hoàng biên dịch; tài liệu “Hệ thống chữa cháy Sol khí, hướng dẫn thiết kế, vận hành và bảo dưỡng” – tác giả Đặng Như Định, Phạm Văn Thành; Tài liệu “Tiêu chuẩn ống nối mềm Sprinkler với mối nối ren” – tác giả Vũ Thị Thu Nguyệt; Trần Minh Hoàng Hà; Tài liệu “Các quy định về hệ thống cung cấp nước chữa cháy bên trong SP 10.13130.2009” – tác giả Lê Sinh Hồi. Đây là các tài liệu tham khảo dùng cho giảng dạy tại hệ Đại học PCCC và dùng trong nghiên cứu về các vấn đề kỹ thuật trong PCCC.

 

 

Hội thảo các tài liệu biên dịch tại Khoa Tự động và PTKT PCCC 

 

Nội dung hội thảo tập trung vào các vấn đề chuyên môn, từ ngữ chuyên ngành trong từng tài liệu. Các đồng chí dự hội thảo đánh giá, nhận xét và đóng góp ý kiến về các tài liệu biên dịch, để các tác giả và nhóm tác giả hoàn thiện các tài liệu đã biên dịch. Đồng chí Nguyễn Quốc Việt đánh giá cao sự cố gắng của các tác giả, để hoàn thành sớm các tài liệu biên dịch, và đề nghị các tác giả chỉnh sửa theo các ý kiến hội thảo chuyên môn tại tổ và Khoa.

 

Sau khi thảo luận, làm rõ các nội dung được đóng góp, các tác giả đã tiếp thu. Kết thúc buổi hội thảo, đồng chí Chủ tọa kết luận và giao nhiệm vụ cho nhóm tác giả tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện các tài liệu  biên dịch trong thời gian sớm nhất để báo cáo phòng chức năng cho làm các thủ tục hoàn thiện theo hợp đồng.

                                                     Lê Sinh Hồi (K1)