web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đại hội điểm Chi bộ khóa D27 lần thứ I nhiệm kỳ 2015 – 2017

 Căn cứ Kế hoạch số 4822-KH/ĐU(T34) ngày 18/12/2014 và hướng dẫn số 4905-HD/ĐU(T34) ngày 04/3/2015 của Đảng ủy trường về việc tổ chức Đại hội Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020 và Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017.

 

Thực hiện Kế hoạch số 04-KH/ĐU(QLHV) ngày 23 tháng 3 năm 2015 về việc tổ chức Đại hội Đảng bộ cơ sở phòng QLHV nhiệm kỳ 2015-2020 và Đại hội các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ phòng QLHV nhiệm kỳ 2015-2017.

 

Chi bộ Khóa D27 đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ đã qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tiếp theo, đồng thời bầu ra Chi ủy và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của chi bộ để tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội trong nhiệm kỳ 2015-2017.

 

Vinh dự là Chi bộ được chọn để tổ chức đại hội điểm, Đại hội vui mừng được đón tiếp Đ/c Đại tá Tạ Văn Bằng – Bí thư Đảng ủy phòng QLHV; Đ/c Bùi Văn Định – Đại diện văn phòng Đảng bộ nhà trường, các đồng chí Đảng ủy viên, Giáo viên Chủ nhiệm đến tham dự và chỉ đạo Đại hội. Tham dự Đại hội còn có các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ phòng QLHV cùng 79 Đảng viên Chi bộ Khóa D27.

 

Để đánh giá kết quả hoạt động của chi bộ trong nhiệm kỳ 2013 – 2015 và đề ra hương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2015 – 2017, Đ/c Nguyễn Đình Tuấn, Bí thư Chi bộ đã thay mặt Chi ủy trình bày Báo cáo chính trị tại Đại hội.

 

Báo cáo đã nêu rõ bên cạnh những thuận lợi như thường xuyên nhận được sự quan tâm chỉ đạo tạo điều kiện về mọi mặt của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, phòng QLHV và các đơn vị trong nhà trường, sự đoàn kết trong nội bộ, yên tâm tư tưởng học tập, rèn luyện và phát huy tích cực vai trò, trách nhiệm của mỗi Đảng viên… Chi bộ Khóa D27 cũng phải khắc phục nhiều khó khăn, đó là: số lượng Đảng viên lớn gây nhiều khó khăn trong theo dõi, kiểm tra giám sát trên các mặt công tác và rèn luyện; Chi bộ mới được tách ra từ Chi bộ học viên khối Đại học nên cấp ủy Chi bộ còn ít kinh nghiệm, hạn chế về mặt tổ chức, chưa có nhiều chủ trương, chính sách hợp lý đối với hoạt động chung của toàn khóa. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao, Chi bộ Khóa D27 đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo chính trị tư tưởng cho Đảng viên; thực hiện công tác chuyên môn đạt nhiều kết quả tốt; thực hiện tốt công tác tổ chức, xây dựng và phát triển Đảng. Với tinh thần khắc phục khó khăn và tiên phong gương mẫu của từng Đảng viên Chi bộ khóa D27 đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội 2013-2015.

 

Từ những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế tồn tại trong công tác lãnh đạo của Chi ủy Chi bộ trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Khóa D27 đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017, gồm các nội dung:

 

Phấn Đấu 100% Đảng viên có lập trường tư tưởng vững vàng, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, các Chỉ thị và Nghị quyết của ngành, nội quy quy định của nhà trường; 100% Đảng viên có lối sống trong sạch lành mạnh, thực hiện tiết kiệm chống lãng phí, nâng cao nhận thức chính trị, lập trường tư tưởng, ý thức tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, không có Đảng viên vi phạm kỷ luật; 100% học viên đủ điều kiện thi học phần và tỉ lệ đạt khá, giỏi chiếm 50% trở lên; Phân công giúp đỡ học viên ngoại quốc trong học tập và rèn luyện đảm bảo 100% tốt nghiệp chương trình học tập tại nhà trường; 100% học viên đủ tư cách dự thi tốt nghiệp và 100% tốt nghiệp, trong đó có trên 60% khá giỏi, không có học viên vi phạm quy chế thi; Tốt nghiệp ra trường có trên 80% quần chúng được kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam; Xây dựng Chi bộ đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Thay mặt cho Đảng ủy cơ sở phòng QLHV đ/c Đại tá Tạ Văn Bằng, Bí thư Đảng ủy đã có ý kiến phát biểu chỉ đạo Đại hội. Đ/c nhất trí cao với Báo cáo chính trị của Đại hội, ghi nhận công tác tổ chức đại hội được thực hiện nghiêm túc, báo cáo – tài liệu được chuẩn bị công phu. Bên cạnh đó, Đ/c cũng nhấn mạnh việc đưa ra các chỉ tiêu như trên cần điều chỉnh phù hợp với thực tế, đẩy mạnh công tác phát triển Đảng trong Chi bộ, các Đảng viên trong Chi bộ phải gương mẫu, đi đầu trong việc chống tiêu cực thi cử của toàn khối học viên.

 

Đ/c Bí thư Đảng ủy động viên và đánh giá cao chi bộ Khóa D27 mặc dù trong một thời gian ngắn nhưng đã chuẩn bị rất tốt, tổ chức thành công đại hội chi bộ điểm để các chi bộ khác trực thuộc Đảng bộ phòng QLHV quan sát, rút kinh nghiệm, qua đó tổ chức tốt tại Chi bộ mình.

 

Đại hội Chi bộ Khóa D27 đã thành công tốt đẹp, đánh dấu một bước phát triển mới, cùng với Đảng bộ cơ sở phòng QLHV tiến tới tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ cơ sở nhiệm kỳ 2015-2020.

Thế Lực – Tuấn Anh (P3)