web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đoàn Thanh niên trường ĐH PCCC Cơ sở 2 tổ chức các hoạt động chào mừng Tháng Thanh niên

 

Tiêu điểm trong tháng là hội diễn giao lưu văn hóa văn nghệ giữa 3 trường : Trung cấp CSPC&CC; Trung cấp CSVT và Đại học Lâm nghiệp vào ngày 20/3/2015 tại trường Trung cấp CSVT. Các tiết mục văn nghệ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư công phu cả về nội dung lẫn hình thức, gây được sự ấn tượng và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

 

 

 

Bên cạnh đó, giải bóng đá nam và giải bóng đá nữ giữa các chi đoàn, liên chi đoàn cũng diễn ra sôi nổi ngay từ ngày đầu tháng 3. Giải đấu sẽ là cơ hội để kết nối các chi đoàn, liên chi đoàn, là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho  học viên. Các đội thi đấu vòng tròn theo bản chọn và loại dần để vào tứ kết, bán kết và chung kết. Các đội bóng thi đấu với nhiều bàn thắng, pha bóng đẹp mắt mang đến cho các cổ động viên những trận bóng sôi nổi, hấp dẫn. Kết thúc giải đấu với chức vô địch thuộc về chi đoàn K38D.

 

 

 

Song song với các hoạt động văn nghệ, thể thao, Ban chấp hành Liên chi Đoàn phối hợp cùng với phòng QLHV đã tổ chức cho học viên toàn trường dọn vệ sinh và làm lao động trong trường học, khu nhà ở cũng như các khu vực xung quanh trường học.

Quang Vịnh (CS2)