web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa chữa cháy tổ chức thực hành sử dụng phương tiện chữa cháy ban đầu cho lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Khóa 6

 

Với mục đích trang bị kiến thức về các chất chữa cháy, phương tiện chữa cháy ban đầu và rèn luyện, nâng  cao kĩ năng sử dụng các phương tiện này Khoa Chữa cháy đã tổ chức cho lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ CAND khóa 6 thực hành sử dụng các phương tiện chữa cháy ban đầu.

 

Tham gia giảng dạy có các đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Phó trưởng Khoa chữa cháy, đồng chí Đào Anh Tuấn – Phó trưởng Khoa chữa cháy, và các đồng chí giáo viên Khoa chữa cháy. Tại buổi thực hành, các học viên đã được nghe những kiến thức cơ bản về PCCC, và các cấu tạo, nguyên lý hoạt động, ứng dụng và cách sử dụng của các phương tiện chữa cháy ban đầu và thực hành dập tắt các đám cháy bằng các phương tiện chữa cháy ban đầu.

 

 

Sau buổi học,với tinh thần chủ động học hỏi tìm hiểu kiến thức cũng như sự hướng dẫn nhiệt tình của các giáo viên hướng dẫn các học viên lớp bồi dưỡng nghiệp vụ CAND khóa 6 đã được trang bị những kiến thức cơ bản và thực hành sử dụng thành thạo các phương tiện chữa cháy ban đầu như: Chăn chiên chữa cháy, bình khí chữa cháy xách tay (CO2), bình bột chữa cháy MFZ4.

 

Lê Duy – Quang Thắng (K3)