web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tổ chức cho học sinh Trường mầm non Quốc tế Sunshine và trường mầm non tư thục Thụy Khuê thăm quan Đội Chữa cháy và cứu nạn cứu hộ học tập.

Tại đây, các em học sinh được các đồng chí giáo viên Khoa Chữa cháy và học viên tham gia trực tại Đội CC&CNCH học tập giới thiệu những kiến thức cơ bản về PCCC, số điện thoại báo cháy 114, được hướng dẫn kỹ năng thoát nạn khi có sự cố xảy ra; tham quan thực tế việc tập luyện và triển khai đội hình chữa cháy của các chiến sĩ chữa cháy và tham quan thực tế các phương tiện, dụng cụ thường dùng trong công tác chữa cháy như bình chữa cháy, lăng vòi chữa cháy, quần áo chữa cháy, xe chữa cháy…

 

 

Bên cạnh đó các đồng chí giáo viên Khoa chữa cháy đã tổ chức các hoạt động vui chơi giao lưu, giới thiệu cho các em về trường Đại học PCCC, trưng dụng học viên khóa D29 biểu diễn võ thuật,…giúp các em sau này có niềm đam mê về võ thuật CAND và nghề Phòng cháy chữa cháy. 

 

 

Các em học sinh  rất háo hức và thích thú khi được tận mắt nhìn thấy các chú Cảnh sát PCCC và trang phục của lực lượng Cảnh sát PCCC. Đây là một trong những hoạt động thực tế có ý nghĩa đối với giáo viên và học sinh Trường mầm non quốc tế Sunshine và trường mầm non tư thục Thụy Khuê.

 

 

Lê Duy – Nguyễn Nga (K3)