web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Câu lạc bộ tiếng Anh tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ thường kỳ

 

Buổi sinh hoạt đã thu hút được đông đảo các thành viên câu lạc bộ tham gia, góp phần thúc đẩy phong trào nói tiếng Anh và học tiếng Anh trong nhà trường, đồng thời tạo cho các thành viên CLB một sân chơi bổ ích và lý thú, nhằm nâng cao sự yêu thích môn tiếng Anh trong nhà trường.

 

Buổi sinh hoạt gồm 3 phần chính:

Phần 1 “Love film”, học viên được xem hai đoạn phim ngắn từ bộ phim “50 first dates”. Sau đoạn thứ nhất, học viên trả lời một số câu hỏi mà giáo viên phụ trách đưa ra. Sau đoạn thứ hai, học viên được chia thành hai nhóm, mỗi nhóm đạt hai câu hỏi lien quan đến nội dung đoạn phim vừa xem để nhóm kia trả lời. Mục đích của phần này là giúp học viên có cái nhìn khái quát hơn về chủ đề của buổi sinh hoạt, thực hành kĩ năng nghe hiểu và các hình thức đặt câu hỏi.

 

 

 

Phần 2 “Love Idioms” – học viên được chia thành 4 nhóm: Dream Team, D30 Love Team, Incredible, None. Các nhóm cùng thực hiện nhiệm vụ ghép các câu thành ngữ trong tiếng Anh với cách giải thích sao cho phù hợp trong khoảng thời gian là 10 phút. Sau đó mỗi đội sẽ cử đại diện trong đội mình lên để hùng biện thành ngữ nào các em tâm đắc nhất và có nhiều ý nghĩa nhất. Kết quả thắng cuộc thuộc về đội Incredible. Các thầy cô phụ trách đánh giá rất cao sự nhanh nhạy cũng như tinh thần làm việc theo nhóm của các em.

 

Phần 3 “Love story” – từ những hình ảnh được các thầy cô đưa ra các em sẽ sáng tác ra một câu chuyện về tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, sau đó kể cho các thành viên khác nghe. Các nhóm đều có những câu chuyện rất sang tạo và mang nhiều yếu tố bất ngờ. Hoạt động này giúp học viên phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng viết và khả năng diễn thuyết.

 

 

 

Buổi sinh hoạt tạo không khí vui vẻ, hăng say, thực hành các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh. Ban chủ nhiệm câu lạc bộ hi vọng sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình và các ý tưởng đóng góp của các thành viên trong thời gian tới.

 

Hồng Nhung – Hà Anh (BM6)