web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đồng chí Thượng úy Trần Xuân Hiếu – Bộ môn 3 bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ

 

Hội đồng bảo vệ luận văn Thạc sỹ Luật học của Học viện Cảnh sát nhân dân do đồng chí Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Huy Thuật – Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân làm Chủ tịch hội đồng và các phản biện, ủy viên và thư ký là các nhà khoa học có uy tín trong lực lượng CAND.

 

Hiện nay, tình hình tội phạm mua bán người, đặc biệt là mua bán phụ nữ trẻ em trên cả nước diễn biến hết sức phức tạp trong đó có địa bàn tỉnh Nghệ An. Lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an tỉnh Nghệ An đã thực hiện tốt các mặt công tác nghiệp vụ để phòng ngừa, ngăn chặn không để tội phạm xảy ra. Tuy nhiên, bên cạnh đó công tác điều tra loại tội phạm này còn gặp rất nhiều khó khăn, phức tạp. Chính vì vậy đồng chí Thượng úy Trần Xuân Hiếu đã lựa chọn đề tài “Điều tra tội phạm mua bán người của lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an tỉnh Nghệ an” làm luận văn thạc sỹ. Đây là đề tài có giá trị về mặt khoa học và thực tiễn trong đấu tranh chống tội phạm của lực lượng CAND.

 

Tại lễ bảo vệ Luận văn Thạc sỹ, Hội đồng đã ghi nhận tinh thần nghiên cứu khoa học nghiêm túc và miệt mài của đồng chí Thượng úy Trần Xuân Hiếu. Luận văn được hội đồng đánh giá có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao, có thể phát triển để ứng dụng trong thực tiễn. Đồng thời, luận văn cũng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một luận văn thạc sỹ, có chất lượng tốt, nội dung đầy đủ, phù hợp với tên đề tài, không trùng lặp với các luận văn được bảo vệ và các công trình khoa học được công bố trước đó. Hội đồng khoa học đã nhất trí công nhận đồng chí Trần Xuân Hiếu xứng đáng được nhận học vị Thạc sỹ chuyên ngành Tội phạm học và phòng ngừa tội phạm với số điểm xuất sắc 9,5.

Đức Sang (BM3)