web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nghiên cứu sinh Việt Nam tham gia Hội thảo khoa học thực tiễn chủ đề “An toàn cuộc sống: Những vấn đề và triển vọng”

Trong 02 ngày 02 và 03 tháng 4 năng 2015 tại trường Đại học Kỹ thuật-chỉ huy, Bộ Các tình trạng khẩn cấp, Cộng hòa Belarus đã diễn ra Hội thảo khoa học thực tiễn chủ đề “An toàn cuộc sống: Những vấn đề và triển vọng”.

 

 

Hội thảo là diễn đàn của các nhà khoa học, các nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên đến của 52 trường và cơ sở giáo dục của 06 quốc gia gồm  Azerbaijan, Belarus, Việt Nam, Kazakhstan, Latvia, Nga,… trình bày các nghiên cứu của mình dựa trên 06 lĩnh vực cụ thể: “An toàn cháy và phòng ngừa thảm họa nhân tạo”, “Thiết bị công nghệ cảnh báo và khắc phục tình trạng khẩn cấp”,” Vấn đề môi trường của các tình trạng khẩn cấp. An toàn bức xạ”,”Yếu tố tâm lý về an toàn của cuộc sống”, “Xã hội-pháp luật, ý thức hệ và các khía cạnh an toàn cuộc sống”,” Lý thuyết và thực hành truyền thông ngôn ngữ nước ngoài.”

Một số báo cáo của các nhà khoa học và học viên đã phản ánh được các vấn đề quan trọng nhất của Hội thảo, trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn, những kiến thức mới và là sâu sắc thêm các vấn đề thời sự của đời sống hiện đại. Nhiều báo cáo đã được cấp văn bằng Hội thảo, các báo cáo tại Hội thảo đã được khuyến khích tiếp tục và tăng cường các nghiên cứu về các vấn đề liên quan.

Đoàn Việt Nam tham gia Hội thảo gồm 02 đồng chí Trần Đức Hoàn và Nguyễn Thành Kiên hiện đang nghiện cứu sinh tại trường Đại học Kỹ thuật-chỉ huy, Bộ Các tình trạng khẩn cấp, Cộng hòa Belarus đã tham gia viết bài và trình bày báo cáo về chủ đề liên quan đến lĩnh vực đang nghiên cứu.

Đức Hoàn – Khoa 1