web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Học viên chuyên ngành Chữa cháy Khóa K38 đi thực tế môn học

Tổng kho Xăng dầu Đức Giang là đơn vị trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực I. Đây là một trong những kho xăng dầu lớn, hiện đại nhất khu vực phía Bắc được xây dựng trên diện tích 8,5 ha, có hệ thống 24 bể trụ đứng bằng thép (trong đó có hai bể 15.000 m3), tổng sức chứa 8,6 vạn tấn, m3 với nhiệm vụ chính quản lý, tồn chứa, xuất nhập xăng dầu cung ứng cho các tỉnh thành phố lớn như Hà nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc và nhiều tỉnh khu vực phía Bắc.

 

Tại buổi tham quan thực tế, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên Khoa chữa cháy và đồng chí Hoàng Khắc Thuận – Chuyên viên PCCC Kho xăng dầu Đức Giang, các học viên đã được tham quan và thu thập nhiều tư liệu, hình ảnh, kiến thức thực tế bổ ích liên quan đến công tác PCCC đối với các cơ sở bảo quản xăng dầu như : nghe báo cáo về cơ cấu tổ chức hoạt động của lực lượng PCCC cơ sở; tìm hiểu về các hệ thống đảm bảo an toàn PCCC của Kho xăng dầu Đức Giang. Thực tế tìm hiểu tại các khu vực trong cơ sở như: khu nhà điều hành, khu bể chứa xăng dầu, trạm xuất xăng dầu, khu tập kết các xe xi-téc chở xăng dầu, đặc biệt là được tìm hiểu hệ thống các trang thiết bị, phương tiện phục vụ cho hoạt động chữa cháy và quy trình xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

 

 

Buổi thực tế môn học là một trong những hoạt động bổ ích nhằm kết hợp giữa giảng dạy lý thuyết với kiến thức thực tế tại các cơ sở, từ đó giúp học viên nắm bắt những kiến thức thực tế về đặc điểm liên quan đến chiến thuật chữa cháy từ đó vận dụng linh hoạt những kiến thức đã học ở nhà trường vào công tác thực tế sau này.

Thanh Tùng (K3)