web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Cảnh sát PCCC Tp. Hà Nội tổng kết công tác PCCC đợt cao điểm trấn áp tội phạm và sơ kết đợt I phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc 2015”

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Tươi – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi – Giám đốc Cảnh sát PC&CC Tp. Hà Nội cùng lãnh đạo đại diện các đơn vị khác trên địa bàn thành phố.

 

 

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi – Giám đốc đơn vị phát biểu

 

Trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn xã hội Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, về công tác cảnh vệ, lực lượng Cảnh sát PC&CC  TP Hà Nội đã xây dựng và triển khai 16 kế hoạch, phương án bảo vệ, điều động 90 lượt xe chữa cháy, với gần 900 lượt cán bộ, chiến sỹ tham gia đảm bảo công tác PCCC, các hoạt động thăm hỏi, chúc Tết của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Thành phố, các hoạt động chính trị, ngoại giao, các sự kiện văn hóa, thể dục thể thao, lễ hội diễn ra trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán 2015. Đơn vị điều động các cán bộ, chiến sỹ bảo vệ tuyệt đối an toàn tại 31 điểm tổ chức bắn pháo hoa trong đêm Giao thừa…

 

 

Toàn cảnh hội nghị

 

Trong thời gian thực hiện kế hoạch, Trung tâm Thông tin chỉ huy của đơn vị cũng đã tiếp nhận và xử lý 1.400 tin báo cháy, điều động trên 400 lượt xe chữa cháy chuyên dụng tới trực tiếp cứu chữa 25 vụ cháy và xử lý 185 sự cố.

 

Ngoài ra, đơn vị cũng đẩy mạnh triển khai đồng bộ các biện pháp, giải pháp nghiệp vụ về PCCC trên địa bàn Thủ đô, vì vậy số vụ cháy nổ đã được kiềm chế đáng kể, không để xảy ra vụ cháy nổ nào tại các cơ sở trọng điểm và các khu vui chơi, giải trí… tập trung đông người.

 

 

Đồng chí Đại tá Hoàng Quốc Định – Phó Giám đốc đơn vị đọc báo cáo tổng kết đợt cao điểm trấn áp tội phạm

 

Tại Hội nghị, lực lượng Cảnh sát PC&CC Tp. Hà Nội cũng đã sơ kết đợt I phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2015. Trong thời gian thực hiện, đơn vị đã thu được những kết quả đáng khích lệ, các đơn vị đã quan tâm đến công tác chính trị tư tưởng, khắc phục khó khăn, thực hiện nghiêm túc công tác ứng trực chiến đấu, triển khia nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả công tác PCCC. Kết thúc đợt thi đua đã có 72 lượt tập thể, 223 lượt cá nhân lập thành tích xuất sắc được các cấp khen thưởng, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi – Giám đốc đơn vị đã vinh dự được nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì.

 

Các cá nhân xuất sắc đợt I phong trào Vì an ninh Tổ quốc được trao thưởng

 

Tiếp nối những kết quả đạt được của đợt I, lực lượng Cảnh sát PC&CC thành phố đã tiếp tục phát động thi đua đợt II từ ngày 12/3/2015 – 30/6/2015 với chủ đề “Thi đua lập thành tích chào mừng sinh nhật Bác”.

Duy Anh – Việt Hương