web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Kết thúc 2 đợt tập huấn Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND năm 2014

Tập huấn điều lệnh giúp cán bộ, giáo viên nhận thức sâu sắc, nắm vững những nội dung thực hành đúng quy định về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ và nghi lễ CAND, nhất là những nội dung mới được bổ sung, sửa đổi để thực hiện thống nhất trong toàn lực lượng.


Quá trình tập huấn, cán bộ, giáo viên đã được phổ biến những vấn đề thường gặp và thiết thực nhất như lễ tiết tác phong, nếp sống, xưng hô khi giao tiếp, chào báo cáo khi gặp cấp trên… Ngoài ra cán bộ, giáo viên dành phần lớn thời gian để tập huấn về điều lệnh, đội ngũ CAND.

 

Kết thúc 2 đợt tập huấn, trong 3 ngày 7,8 và 22/10/2014, Đội Điều lệnh CAND của Nhà trường đã kiểm tra việc tập huấn Điều lệnh CAND đối với cán bộ giáo viên với 2 nội dung: bắn đạn thật súng ngắn CZ83 và Điều lệnh CAND.

 

Kết quả cụ thể như sau: Có 264 đồng chí tham gia bắn súng, trong đó có 194 đồng chí đạt yêu cầu và 70 đồng chí chưa đạt; về nội dung Điều lệnh CAND, đa số các đồng chí cơ bản đã nắm được động tác tuy nhiên một số đồng chí vẫn còn hạn chế về mặt kỹ thuật khi thực hiện động tác.

 

Dương Thành Công