web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Học viên Khóa D27 đi thực tế môn học “Chiến thuật chữa cháy một số cơ sở kinh tế – văn hóa – xã hội”

Thực hiện chương trình giảng dạy và học tập môn “Chiến thuật chữa cháy một số cơ sở kinh tế – văn hóa – xã hội”, ngày 16/4/2015, học viên lớp D27A và D27B đã đi thực tế tại Khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, dưới sự hướng dẫn của đồng chí Đại úy, Th.S Đào Anh Tuấn, Phó trưởng Khoa Chữa cháy.

 

 

Khu công nghiệp Quang Minh nằm giáp đường cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài và đường sắt Hà Nội – Lào Cai. Đây là khu công nghiệp đa ngành lớn ở phía Bắc thủ đô Hà Nội, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt, khu công nghiệp này đang tích cực đầu tư bổ sung, phát triển hạ tầng kỹ thuật PCCC, nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

 

Tại buổi thực tế, học viên lớp D27A và D27B đã được thầy giáo Đào Anh Tuấn và các chuyên viên PCCC của cơ sở Công ty Kangaroo VP trong khu công nghiệp Quang Minh hướng dẫn tham quan dây chuyền công nghệ sản xuất bông vải sợi, đặc biệt là tìm hiểu hệ thống các trang thiết bị, phương tiện phục vụ an toàn PCCC.

Chương trình thực tế môn học có ý nghĩa rất bổ ích, giúp cho học viên Khóa D27 có cơ hội mở rộng hiểu biết thực tế và liên hệ với lý thuyết đã học, từ đó giúp học viên tiếp thu tốt hơn những kiến thức chuyên ngành chữa cháy, đảm bảo vận dụng tốt vào chương trình Thực tập tốt nghiệp sắp tới. 

 

Hồng Giang (D27)