web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ môn Ngoại ngữ tổ chức Hội giảng học kỳ II

 

Tới dự Hội giảng, về phía khách mời có các đồng chí giáo viên Bộ môn Ngoại ngữ – trường Đại học Tài nguyên và Môi trường; về phía trường Đại học PCCC có các đồng chí thành viên trong Hội đồng giám khảo và toàn thể giáo viên Bộ môn Ngoại ngữ nhà trường.

 

Hai giáo viên tham gia Hội giảng học kỳ II năm học này đều có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư kỹ lưỡng cho giáo án bài giảng. Các em học viên khoá D30 tham gia nhiệt tình, sôi nổi vào các hoạt động của giáo viên làm cho không khí của buổi hội giảng thêm phần sinh động.

 

 

 

Kết thúc buổi Hội giảng, Hội đồng đánh giá hai bài giảng của hai đồng chí trong Bộ môn đã đạt được những mục tiêu đề ra, có sự đầu tư, sáng tạo; giáo viên tự tin, làm chủ kiến thức và bao quát lớp tốt. Đồng thời, các đồng chí giáo viên bộ môn Ngoại ngữ hai trường cũng đã tiến hành toạ đàm, trao đổi về nội dung, phương pháp giảng dạy sư phạm… Các đồng chí đã đưa ra những ý kiến nhận xét rút kinh nghiệm, góp ý, qua đó giúp các giáo viên nâng cao chất lượng giảng dạy.

 

Buổi Hội giảng cấp bộ môn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một hoạt động thiết thực, có ý nghĩa to lớn trong việc nâng cao chất lượng và phương pháp giảng dạy cho giáo viên, vì vậy đồng chí Thiếu tá Nguyễn Văn An – Trưởng bộ môn Ngoại ngữ khuyến khích nhiều giáo viên tham gia hơn nữa trong những lần hội giảng sau.

Hồng Nhung – Bích Ngọc (BM6)