web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Khoa Tự động và Phương tiện kỹ thuật PCCC tổ chức Hội giảng cấp Khoa, học kỳ II năm học 2014 – 2015.

 

Tham gia Hội giảng học kỳ II có 6 đồng chí giáo viên, trong đó 3 đồng chí thực hiện bài dạy giỏi cấp khoa (các đ/c Trần Đông Hưng, Phùng Mạnh Hùng, Đoàn Tự Lập); 3 đồng chí thực hiện giờ dạy giỏi (đ/c Nguyễn Thị Quỳnh Phương, Hà Trung Bình, Nguyễn Tiến Sơn). Tới dự buổi Hội giảng có các thành viên Hội đồng đánh giá dạy giỏi, các giáo viên trong Khoa và đại diện phòng chức năng.

 

 

Để chuẩn bị cho Hội giảng, các đồng chí giáo viên thực hiện dạy giỏi đã chuẩn bị hồ sơ bài giảng đầy đủ, theo đúng các quy định về hồ sơ dạy giỏi. Nội dung dạy giỏi chuẩn xác, đảm bảo đúng chương trình môn học. Trong quá trình thực hiện bài giảng, các giáo viên đã sử dụng tổng hợp và đa dạng các phương pháp giảng dạy, kết hợp giữa thuyết trình, đặt và giải quyết vấn đề, minh họa bằng các ví dụ thực tế trong công tác PCCC, thảo luận nhóm….

Kết thúc Hội giảng, hội đồng đánh giá dạy giỏi của Khoa đã tiến hành họp nhận xét, đánh giá kết quả các bài giảng.

 

Trong phần kết luận, đồng chí Trung tá Nguyễn Đức Ánh – Trưởng khoa, chủ tịch Hội đồng đã nhận xét và đánh giá các ưu, nhược điểm các bài, giờ dạy giỏi của các giáo viên. Hội đồng đã đánh giá cao sự chuẩn bị cũng như tinh thần làm việc của các đồng chí tham gia Hội giảng. Mặc dù thời gian làm việc liên tục, nhưng các giáo viên đã thực hiện công việc theo đúng quy trình và đạt kết quả tốt.

Thu Nguyệt – Đức Hạnh (K1)