web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thi “Cán bộ phòng cháy giỏi tương lai”

 

Đến dự và chỉ đạo Hội thi có đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng; các thầy cô giáo là đại diện lãnh đạo các đơn vị, khoa, phòng, bộ môn, trung tâm và toàn thể sinh viên khoá D27.

 

Các đồng chí lãnh đạo tham dự Hội thi

 

Hội thi là sân chơi trí tuệ với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của giáo viên và học viên nhà trường; đồng thời rèn luyện kỹ năng ghi nhớ, phản ứng, thuyết trình và phát huy khả năng sáng tạo của học viên, giáo dục lòng yêu nghề nghiệp PCCC & CNCH. Hội thi đã nhận được sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của cán bộ, giáo viên và học viên nhà trường.

 

Tham gia Hội thi có 5 đội tuyển với tổng số 75 thí sinh đến từ 5 tập thể lớp học viên khóa D27 (A,B,C,D,E). Các đội dự thi phải tham gia tranh tài ở 3 nội dung thi: Trắc nghiệm, tình huống và tiểu phẩm. Thang điểm được tính cho mỗi đội là 100 cho 3 phần thi.

Nội dung các phần thi bao gồm các kiến thức về lĩnh vực phòng cháy như: công tác kiểm tra, thanh tra PCCC; xử lý vi phạm quy định PCCC; phòng cháy trong xây dựng; phòng cháy thiết bị điện; phòng cháy quá trình công nghệ sản xuất; quản lý an toàn cháy nổ vật liệu nổ; xây dựng phong trào toàn dân PCCC… Các đội tuyển đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ nội dung kiến thức đến hình thức trình bày trên sân khấu.

 

 

Các đội thi tham gia tranh tài ở Hội thi

 

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình biểu dương những cố gắng của giáo viên và học viên Khoa Phòng cháy và học viên khóa D27 trong công tác tổ chức Hội thi. Các tiết mục dự thi đã truyền tải được những thông điệp mang nhiều ý nghĩa về công tác Phòng cháy nói riêng và công tác PCCC – CNCH nói chung. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhận định việc tổ chức các sân chơi trí tuệ  là xu hướng đổi mới phương pháp giảng dạy của giáo viên, qua đó phát huy được tính sáng tạo của mỗi học viên. Qua đây đồng chí mong muốn các Khoa, Bộ môn, đoàn thể sẽ tổ chức được nhiều Hội thi bổ ích để thúc đẩy phong trào học tập trong nhà trường. 

 

Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã trao Giải nhất cho đội thi D27E, Giải nhì cho đội D27A, Giải ba cho đội D27B và 2 Giải khuyến khích cho đội D27C và D27D.

 

 

 

Các đồng chí lãnh đạo trao giải cho các đội thi

 

Hội thi kết thúc tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi đồng thời đạt được mục đích đã đề ra.        

PV