web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo nghiệm thu sáng kiến cải tiến của Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo

 

Tham gia và chủ trì buổi Hội thảo có đồng chí Đại tá, TS Đinh Ngọc Tuấn – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện Phòng Quản lý khoa học và đào tạo sau đại học cùng toàn thể Lãnh đạo và Cán bộ Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo.

 

Sáng kiến cải tiến được xây dựng trên cơ sở chương trình Microsoft Access 2007. Sáng kiến tập trung vào giải quyết các công việc: lưu trữ và phục vụ tra cứu các văn bản pháp quy liên quan đến công tác cấp văn bằng, chứng chỉ và các văn bản quản lý liên quan đến các khóa tốt nghiệp; hỗ trợ công tác nhập và quản lý thông tin của học viên các khóa sắp tốt nghiệp cũng như các khóa tốt nghiệp trước đây để phục vụ trực tiếp in và quản lý văn bằng, chứng chỉ tốt nghiệp; thống kê hạng tốt nghiệp của các khóa đào tạo theo hệ đào tạo, theo khóa đạo tạo, theo năm tốt nghiệp và theo đối tượng đào tạo phục vụ cho công tác báo cáo sau này. Theo đánh giá của tác giả là người trực tiếp làm công tác quản lý và in văn bằng, chứng chỉ, sáng kiến giúp giảm bớt 50% khối lượng công việc và thời gian của khâu in văn bằng, chứng chỉ, tương đương với 30% công việc của công tác quản lý văn bằng, chứng chỉ.

 

Tại buổi Hội thảo, các thành viên hội đồng đánh giá cao tính ứng dụng của sáng kiến vào thực tiễn công việc quản lý của phòng; đồng thời, các thành viên đã đưa ra các ý kiến đóng góp về kết quả thực hiện sáng  kiến, về phạm vi, mục tiêu thực hiện; những nội dung cần chỉnh sửa và bổ sung trong sáng kiến cải tiến. Sau khi hoàn thiện, kết quả nghiên cứu của sáng kiến cải tiến sẽ được ứng dụng vào không chỉ công tác quản lý và in văn bằng, chứng chỉ mà còn có thể phát triển áp dụng vào công tác quản lý khác trong nhà trường.

 

Kết luận buổi hội thảo, đồng chí Phó hiệu trưởng đã khẳng định sáng kiến cải tiến về phần mềm quản lý văn bằng, chứng chỉ của đồng chí Nguyễn Thế Trung có tính ứng dụng cao vào thực tiễn công tác hiện nay của nhà trường. Để có thể triển khai ứng dụng ngay đề nghị tác giả cần chỉnh sửa nội dung theo góp ý. Đồng thời, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đào tạo cần xây dựng quy định phối hợp trong công tác quản lý văn bằng, chứng chỉ để có số liệu cho việc triển khai thực hiện công tác quản lý.

Đức Tiến (P9)