web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Triển lãm “Tổ hợp an toàn – 2015” tại Liên bang Nga.

 

Đây là triển lãm có quy mô lớn nhất Liên bang Nga trong lĩnh vực an toàn. Tham dự sự kiện này có 367 doanh nghiệp và công ty, trong đó có 19 công ty nước ngoài tới từ 6 quốc gia. Tới dự lễ khai mạc có: Phó thủ tướng Nga – Dmitri Rogozin, Bộ trưởng Bộ tình trạng khẩn cấp liên bang Nga – Vladimir Puchkov, Thứ trưởng Bộ nội vụ – Aleksandr Mahonov, các Bộ trưởng tình trạng khẩn cấp của các nước: Belarus, Armenia, thống đốc Sevastopol – Sergei Menyailo và một số lãnh đạo các bộ, ban ngành khác của Liên bang Nga.

Trong bài phát biểu của mình, Phó thủ tướng Nga – Dmitri Rogozin nhấn mạnh sự quan tâm đặc biệt của chính phủ về việc đầu tư phát triển công nghệ trong lĩnh vực an toàn. Triển lãm “tổ hợp an toàn” được tổ chức nhằm giới thiệu và đánh giá những công nghệ tiên tiến nhất; tạo động lực cho sự phát triển khoa học công nghệ, đặc biệt trong việc theo dõi và dự báo các tình trạng khẩn cấp.

 

Triễn lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 19/5 đến 22/5/2015. Ngoài việc trưng bày các sản phẩm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực an toàn, tại triển lãm lần này còn diễn ra nhiều sự kiện quốc tế với sự tham dự của 2000 đại biểu, khoảng 300 người trong số đó sẽ trình bày tham luận tại các hội nghị bàn tròn, hội thảo như:

Hội nghị khoa học – thực tiễn quốc tế lần thứ 20 về các vấn đề dân số và vùng lãnh thổ trước các tình trạng khẩn cấp với chủ đề “chiến lược toàn cầu và quốc gia về quản lý rủi ro, thiên tai”.

Hội thảo “an toàn cháy của các đối tượng độc nhất và phức tạp: các đặc điểm của thiết kế phòng cháy. Quy chuẩn kỹ thuật. Điều kiện kỹ thuật đặc biệt”

Hội thảo “những vấn đề thực tiễn về an toàn công nghiệp”.

Hội thảo quốc tế lần thứ 8 với chủ đề “thành phố điện tử – tỉnh điện  tử – chính phủ điện tử”

Hội nghị bàn tròn “cải thiện các tiêu chuẩn quốc gia trong lĩnh vực thiết bị an toàn cháy”

Hội nghị bàn tròn “kinh nghiệm và triển vọng ứng dụng công nghệ trong việc theo dõi và dự báo cháy và các tình trạng khẩn cấp”

Hội thảo “các bài học từ các vụ cháy lớn năm 2015”

 

Ngay trong ngày đầu tiên, đã có hàng ngàn lượt khách tới thăm quan triển lãm, khoảng 40 hãng truyền thông tới đưa tin về sự kiện này.

 

Dưới đây là 1 số hình ảnh về triển lãm:

 

 

 

 

 

 

 

 

Chu Quốc Minh (P1)