web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên khoa Phòng cháy tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC tại cơ sở

Tại buổi tập huấn, đội viên đội PCCC cơ sở và cán bộ nhân viên tại phòng khám đã được nghe đồng chí Lê Như Dũng trình bày về những kiến thức cơ bản về công tác PCCC. Buổi tuyên truyền gồm các nội dung như: thông tin tình hình cháy nổ trên cả nước trong những năm gần đây; các quy định của pháp luật trong lĩnh vực PCCC và các yêu cầu đảm bảo an toàn PCCC tại cơ sở; các nguyên nhân gây ra cháy và các biện pháp đề phòng; đồng thời đồng chí Dũng cũng đã chỉ rõ những tồn tại, hạn chế về công tác PCCC đã được cơ sở thực hiện cũng như làm rõ trách nhiệm của mỗi cá nhân tại cơ sở trong công tác an toàn PCCC; các kỹ năng xử lý sự cố và kỹ năng thoát nạn khi có cháy xảy ra tại cơ sở.

 

Cuối buổi tuyên truyền cán bộ nhân viên phòng khám đã được hướng dẫn sử dụng các phương tiện chữa cháy được trang bị tại cơ sở như: lăng, vòi chữa cháy, bình chữa cháy xách tay, tổ chức thực tập phun bình chữa cháy với đám cháy giả định là khay xăng để nâng cao khả năng phản ứng với đám cháy khi có cháy xảy ra tại cơ sở.

 

Buổi tuyên truyền giúp cho học viên tiếp thu được  những kiến thức bổ ích, thiết thự và các kỹ năng cần thiết khi xảy ra cháy, nổ. Việc tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về PCCC đến cán bộ, nhân viên Phòng khám nói riêng và toàn thể người dân nói chung là hoạt động theo quy định của pháp luật nhằm xã hội hoá công tác PCCC. Đồng thời cũng là cơ hội để cán bộ, giáo viên tham gia tuyên truyền nắm được những kiến thức thực tế tại cơ sở, những tâm tư nguyện vọng của người dân đối với công tác PCCC, cũng như những thuận lợi và khó khăn trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật PCCC đến quần chúng nhân dân để bổ sung vào hoạt động giảng dạy thêm sinh động hơn, nhằm đáp ứng yêu cầu về đào tạo nguồn nhân lực làm công tác PCCC đảm bảo về chất và lượng.

Lê Như Dũng (K2)