web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Bộ Công an tổ chức giao ban trực tuyến về tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân

 Báo cáo tại giao ban, Công an các đơn vị, địa phương cho biết đều đã tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng với chủ đề “Phát huy truyền thống vẻ vang – CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Đã có 53 Công an địa phương có kế hoạch tổ chức Tổng kết 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; 54 Công an địa phương đã tổ chức xong Hội thi Công an xã giỏi cấp tỉnh. Ngoài ra Công an các địa phương đã phối hợp tốt với các sở, ban, ngành trong tỉnh, thành phố tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục, gặp mặt truyền thống, văn hóa, thể thao…bám sát Đề án kỷ niệm của Thủ tướng Chính phủ, gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2015 và các hoạt động chào mừng đại hội đảng các cấp.

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu phát biểu tại giao ban.


Phát biểu tại buổi giao ban trực tuyến, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu nhấn mạnh; từ nay đến tháng 8 sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động kỷ niệm, Bộ phận thường trực, Công an các đơn vị, địa phương cần tập trung thực hiện tốt nhiêm vụ và các nội dung sau.

Cần rà soát các hoạt động đã đề ra trong Chương trình lịch tổ chức mọi hoạt động kỷ niệm, tập trung chỉ đạo thực hiện các hoạt động kỷ niệm trọng tâm. Phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên toàn quốc khu vực phía Bắc tại Hà Nội; khu vực phía Nam tại Đã Nẵng. Chuẩn bị tổ chức Đại hội thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”; tổ chức các cuộc Hội thảo khoa học và Hội thảo chuyên đề; tổ chức gặp mặt cán bộ Công an hưu trí 3 khu vực; tổng kết, trao giải thưởng cuộc vận động sáng tác các tác phẩm truyện, ký về đề tài CAND…

Tổ chức Liên hoan nghệ thuật sân khấu toàn quốc về “Hình tượng Người chiến sỹ Công an” lần thứ III; Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ Bộ Công an và Công đoàn CAND tổ chức các hoạt động kỷ niệm theo kế hoạch và chương trình đã đề ra.

Tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trong thời gian tới; khuyến khích triển khai các hoạt động tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, thể thao…ở cơ sở gắn với hình tượng người chiến sỹ CAND; hiệu quả và có sức lan tỏa để hình ảnh người chiến sỹ CAND gần gũi và thân thiện trong lòng nhân dân.

Các cơ quan báo chí CAND mở thêm các chuyên trang, chuyên mục, tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm ở cơ sở, các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, xã hội từ thiện; về truyền thống vẻ vang và những thành tích, chiến công, gương người tốt, việc tốt của các đơn vị và cán bộ, chiến sỹ Công an. Các địa phương cần đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục theo tài liệu tuyên truyền của Tổng cục Chính trị CAND đã phát hành./.

Theo Cổng thông tin điện tử Bộ Công an