web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ bế giảng lớp lái xe chữa cháy K23A

 

 

 Lễ bế giảng lớp lái xe chữa cháy K23A

 

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đại tá Lê Quang Bốn – Phó hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo 1 số đơn vị chức năng trong nhà trường; các đồng chí giáo viên dạy lái xe và toàn thể học viên lớp lái xe chữa cháy K23A.

Tại Lễ bế giảng, đồng chí Đại tá Tạ Văn Bằng – Trưởng phòng Quản lý học viên đã trình bày báo cáo tổng kết quá trình học tập của tập thể lớp lái xe chữa cháy K23A.

 

 Đồng chí Đại tá Lê Quang Bốn trao giấy khen cho học viên đạt thành tích cao

 

Lớp Lái xe chữa cháy K23A có 94 học viên đang công tác tại 28 đơn vị công an trong cả nước, được cử đi học lái xe chữa cháy tại trường Đại học PCCC. Sau thời gian 6 tháng tham gia học tập, rèn luyện tại nhà trường, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về ô tô máy bơm chữa cháy, đội hình chiến thuật cơ bản, chức trách, nhiệm vụ của người lái xe chữa cháy. Đặc biệt, học viên đã được giáo viên nhà trường hướng dẫn sử dụng và vận hành một cách thành thạo các loại xe chữa cháy hiện nay. Kết thúc khóa học, đại đa số các học viên đã luôn có ý thức vươn lên, thể hiện là những chiến sĩ CAND gương mẫu, có ý thức chấp hành tổ chức kỷ luật tốt, đặc biệt là thực hiện nghiêm túc kỷ luật thao trường, bãi tập khi học thực hành lái xe chữa cháy. Kết quả học tập, 75 học viên đủ điều kiện được cấp giấy phép lái xe; về rèn luyện có 80% học viên đạt phân loại rèn luyện khá trở lên.

 

 Đồng chí Phó hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phó hiệu trưởng nhiệt liệt chúc mừng 75 học viên đã hoàn thành chương trình khóa học và được nhận giấy phép lái xe chữa cháy. Đồng chí mong rằng mỗi học viên sau khi tốt nghiệp khóa học, sẽ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt, tốt nhất kết quả học tập, không ngừng rèn luyện và học tập, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, xứng đáng trở thành những cán bộ giỏi đáp ứng yêu cầu của thời kỳ mới cũng như sự lớn mạnh của lực lượng Cảnh sát PCCC – CNCH. Đồng thời, đồng chí yêu cầu các đơn vị chức năng của nhà trường cần thường xuyên rút kinh nghiệm trong quá trình đào tạo để tăng cường đổi mới phương pháp giảng dạy, chỉnh lý nội dung chương trình theo mục tiêu đào tạo, hoàn chỉnh hệ thống giáo trình tài liệu; bổ sung và nâng cao vai trò trách nhiệm, năng lực đội ngũ cán bộ, giáo viên, cập nhật những kiến thức mới đưa vào nội dung bài giảng cho sinh động, phù hợp với yêu cầu đòi hỏi thực tế công tác của ngành. Bên cạnh đó phải quan tâm và chủ động hơn nữa trong tất cả các khâu: tổ chức, đào tạo, phục vụ và đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất để học viên yên tâm học tập, góp phần xây dựng lực lượng CAND chính qui, tinh nhuệ và từng bước hiện đại. 

PV