web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Hội thảo tập bài giảng “Quản lý và sử dụng máy bơm chữa cháy”

 

Hội thảo diễn ra dưới sự chủ trì của đồng chí Đại tá, TS. Vũ Văn Bình – Phó hiệu trưởng phụ trách công tác khoa học, cùng các đồng chí chuyên gia trong lĩnh vực trang bị phương tiện PCCC và cứu hộ, cứu nạn.

 

 

Hội thảo tập bài giảng “Quản lý và sử dụng máy bơm chữa cháy”

Tại buổi hội thảo, Hội đồng đã nghe đồng chí Trung tá, TS. Trần Đông Hưng chủ biên, đại diện nhóm tác giả tham gia biên soạn trình bày nội dung của tập bài giảng. Sau khi nghe đồng chí chủ biên trình bày các thành viên hội đồng đã phát biểu nhận xét, đánh giá chất lượng của tập bài giảng. Tập bài giảng được biên soạn theo chương trình đào tạo bậc đại học chuyên ngành 4 năm của trường Đại học PCCC. Nội dung tập bài giảng đã đề cập những vấn đề cơ bản về quản lý cũng như sử dụng máy bơm chữa cháy, nhằm trang bị cho người học những kiến thức cơ sở về quản lý sử dụng, quy trình bảo dưỡng các chủng loại máy bơm dùng trong công tác chữa cháy và CNCH. Sau khi nghe các ý kiến đánh giá, nhận xét, thay mặt nhóm tác giả, TS. Trần Đông Hưng đã tiếp thu và giải trình các vấn đề còn chưa rõ, nhằm làm sáng tỏ các vấn đề đã biên soạn trong tập bài giảng.

 

Kết thúc buổi hội thảo, đồng chí chủ tọa ghi nhận sự nỗ lực, tinh thần làm việc nghiêm túc của nhóm tác giả. Tập bài giảng được biên soạn theo đúng thời gian với nội dung đáp ứng chương trình chi tiết đã được duyệt. Tập bài giảng đáp ứng được các yêu cầu theo quy định phục vụ cho công tác giảng dạy chương trình đào tạo đại học PCCC theo 4 chuyên ngành. Đồng chí chủ tọa cũng đề nghị nhóm tác giả chỉnh sửa các vấn đề theo góp ý và đi đến nghiệm thu để nhanh chóng đưa tập bài giảng phục vụ công tác giảng dạy, học tập.

                                                           Hữu An (K1) – Công Phú (P2)