web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ gắn biển công trình “Nhà ăn học viên phục vụ kiểu mẫu” tại cơ sở 2 Lương Sơn, Hòa Bình

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cán bộ, giáo viên và đoàn viên Công đoàn trường Đại học PCCC chào mừng kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015) và chào mừng Đại hội Đảng bộ trường Đại học PCCC lần thứ XII nhiệm kỳ 2015 – 2020, nhân dịp hưởng ứng các hoạt động “Tháng công nhân” năm 2015 của Công đoàn CAND. Ngày 19/5/2015, Công đoàn trường Đại học PCCC đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định gắn biển công trình “Nhà ăn học viên phục vụ kiểu mẫu” tại cơ sở 2, Lương Sơn, Hòa Bình.

 

 

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Trung tá Phương Thị Mai Lương, Phó Chủ tịch Công đoàn CAND, Đại úy Phạm Mạnh Tường, Phó chủ tịch Công đoàn Tổng cục chính trị CAND, Các đồng chí đại diện Ban chấp hành cơ sở của các vị Học viện ANND, Trung cấp Cảnh sát vũ trang…

Về phía nhà trường có đồng chí Đại tá Lê Quang Bốn, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng và các đoàn viên Công đoàn.

 

Đồng chí Đại tá Lê Quang Bốn, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

 

Tại buổi lễ đồng chí Đại tá Tạ Chí Công, Chủ tịch công đoàn đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện Công trình “Nhà ăn học viên phục vụ kiểu mẫu”: Nhà ăn học viên cơ sở 2 có tổng diện tích 760 m2  bao gồm: khu chế biến, khu sơ chế, khu sắp xếp thức ăn chín, kho dụng cụ, phòng ăn. Đội ngũ cán bộ làm công tác Nhà ăn học viên gồm 45 đồng chí, trong đó có 42 trình độ trung cấp chuyên ngành nấu ăn, 03 trình độ sơ cấp đều là đoàn viên công đoàn. Cán bộ của Nhà ăn luôn yêu ngành, yêu nghề, nhiệt tình trong công tác. Nhà ăn đã được lãnh đạo nhà trường và các phòng chức năng quan tâm, giúp đỡ, đầu tư, nâng cấp về cơ sở vật chất trang thiết bị cho công tác.

 Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đơn vị Phòng Hậu cần, Phòng Quản lý nhà ăn, đặc biệt là sự nỗ lực tích cực của đoàn viên công đoàn tổ nhà ăn số 2 đến nay công trình đã đạt được một số kết quả, trong đó đã sử dụng có hiệu quả nguồn kinh phí, cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện do Nhà trường đầu tư để thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ được giao. Nhà ăn đã phục vụ các bữa ăn cho học viên các khóa lớp với quân số hơn một nghìn học viên đảm bảo đủ dinh dưỡng vệ sinh an toàn thực phẩm. Tổ chức 03 bữa ăn sáng, trưa, tối: cơm, thức ăn đủ no; đảm bảo giá trị dinh dưỡng và ăn toàn vệ sinh thực phẩm; Đảm bảo định lượng, chất lượng bữa ăn cho học viên được các lớp đánh giá tốt. Phục vụ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian ăn của học viên. Thức ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, không có thức ăn lưu và chỉ sử dụng một lần. Xây dựng quy trình chế biến thức ăn; thay đổi thực đơn thường xuyên…

 

 

Cũng tại buổi lễ đồng chí Phương Thị Mai Lương, Phó Chủ tịch Công đoàn CAND trao Quyết định gắn biển công trình “Nhà ăn học viên phục vụ kiểu mẫu” cho Bếp ăn học viên tại cơ sở 2

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đại tá Lê Quang Bốn, Phó Hiệu trưởng đã biểu dương những kết quả cán bộ, công nhân viên nhà ăn đã đạt được trong thời gian qua. Với tinh thần thái độ làm việc hăng say, nghiêm túc “Nhà ăn học viên” đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Hiệu trưởng mong muốn sẽ phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, góp phần đảm bảo điều kiện giúp học viên học tập, rèn luyện tốt.

Kết thúc buổi lễ các đại biểu đã đi thăm quan Nhà ăn học viên và cắt băng khánh thành gắn biển công trình “Nhà ăn học viên phục vụ kiểu mẫu”.

 

 

 Đại biểu đi thăm quan bếp ăn học viên

 

Lan Phương