web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Nghiệm thu cấp cơ sở đề tài khoa học cấp bộ do đồng chí TS. Lương Khắc Vọng làm chủ nhiệm.

 

Tại buổi nghiệm thu, Hội đồng đã nghe đồng chí chủ nhiệm báo cáo tóm tắt kết quả nghiên cứu và các sản phẩm khoa học đạt được của đề tài. Đối chiếu với các yêu cầu khoa học và chỉ tiêu chất lượng kỹ thuật đã được ký kết trong Thuyết minh và Hợp đồng nghiên cứu, Hội đồng nghiệm thu đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần nghiêm túc của ban chủ nhiệm đề tài để hoàn thành đầy đủ các nội dung nghiên cứu theo đúng yêu cầu đặt ra. Đề tài đã khảo sát, đánh giá thực trạng tình hình cháy chất lỏng và khí cũng như các kết quả thực tế phát hiện, thu thập, đánh giá dấu vết cháy chất lỏng, khí ở Việt Nam. Đề tài đã tiến hành 4 thực nghiệm cháy chất lỏng (xăng A92) và khí Gas ở trong môi trường kín và hở. Quá trình thực nghiệm được đánh giá là chi tiết và khoa học, kết quả thực nghiệm đảm bảo tính xác thực và đáng tin cậy. Đây là những luận cứ khoa học và thực tiễn quan trọng để xây dựng nên quy trình phát hiện, thu thập, đánh giá dấu vết cháy chất lỏng và khí phục vụ kết luận nguyên nhân cháy.

 

Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo tổng kết đề tài vẫn còn một số hạn chế không đáng kể về lỗi kỹ thuật, văn phong và sắp xếp bố cục. Ban chủ nhiệm đề tài đã nghiêm túc lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên trong Hội đồng nghiệm thu để có sự bổ sung, hiệu chỉnh phù hợp nhằm hoàn thiện hơn nữa báo cáo tổng kết đề tài.

 

Đồng chí Chủ tịch Hội đồng kết luận: Đây là một đề tài khó và phức tạp thuộc lĩnh vực khoa học kỹ thuật, kết quả nghiên cứu của đề tài có giá trị khoa học và thực tiễn cao phục vụ công tác giảng dạy trong nhà trường. Các quy trình phát hiện, thu thập, đánh giá dấu vết cháy chất lỏng, khí đảm bảo tính khoa học, là cơ sở để cán bộ điều tra của lực lượng CS PCCC vận dụng trong công tác khám nghiệm hiện trường cháy, nổ chất lỏng và khí. Nhìn chung đề tài đã cơ bản hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu đặt ra.

 

Hội đồng đã bỏ phiếu nhất trí thông qua đề tài ở cấp cơ sở và đề nghị Ban chủ nhiệm đề tài hoàn thiện báo cáo tổng kết cùng các sản phẩm trung gian để đưa ra nghiệm thu ở cấp cao hơn.

                                    Hồng Hạnh (P2)