web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên Khoa Tự động và Phương tiện kỹ thuật PCCC bảo vệ thành công luận văn thạc sỹ

 

Đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Phương thực hiện luận văn thạc sỹ với đề tài “Kết hợp sóng mang trong LTE Advanced”. Luận văn tập trung nghiên cứu các phương pháp kết hợp sóng mang trong hệ thống thông tin di động 4G LTE Advanced nhằm tăng chất lượng dịch vụ và tăng tốc độ truyền dẫn thông tin giữa các thiết bị di động. Hiện nay nhu cầu dịch vụ đi cùng mạng di động ngày càng lớn, với yêu cầu tốc độ đường truyền cao  ngày càng tăng. Do đó việc nghiên cứu phương pháp kết hợp sóng mang sẽ giúp đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ cũng như tốc độ truyền tin.

 

 

 

Đồng chí Đoàn Tự Lập thực hiện luận văn thạc sỹ với đề tài “Nghiên cứu thiết kế mạng cảm biến không dây phục vụ công tác phòng chống cháy nổ”. Luận văn tập trung nghiên cứu về mạng cảm biến không dây, các giao thức truyền tải và giao thức định tuyến sử dụng trong mạng cảm biến không dây. Trên cơ sở đó luận văn đã đi sâu nghiên cứu thiết kế một nút cảm biến nhiệt độ ứng dụng trong công tác phòng cháy….

 

 

Cả hai luận văn được các hội đồng đánh giá có ý nghĩa khoa học và tính thực tiễn cao, các đề tài nghiên cứu những công nghệ ứng dụng sẽ được phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần. Luận văn cũng đáp ứng được các yêu cầu của một luận văn thạc sỹ, chất lượng tốt, nội dung đầy đủ, có tính mới. Hội đồng đánh giá luận văn đạt kết quả tốt.

Thu Nguyệt – Đức Hạnh (K1)