web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Gặp gỡ Ban chỉ đạo, đội tuyển tham gia Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và CNCH.

Đồng chí Đại tá, PG, TS Nguyễn Mạnh Hà chủ trì buổi gặp mặt. Đến dự còn có các đồng chí trong Đảng ủy Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng chức năng.

Buổi gặp mặt nhằm động viên, khích lệ tinh thần của đội tuyển, giải quyết những khó khăn trong quá trình đội tập luyện và tham gia Hội thi.

 

Đồng chí Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Đội tuyển của trường Đại học PCCC gồm 22 vận động viên, đang tích cực tập luyện kỹ thuật kết hợp với tập thể lực theo 3 nội dung thi: Cá nhân vượt chướng ngại vật cứu người bị nạn; Đội hình phối hợp vượt chướng ngại vật cứu người, chữa cháy; Đội hình triển khai máy bơm phun nước tiêu điểm.

 

 

Tại buổi gặp mặt đồng chí Trần Kim Khánh đại diện cho đoàn Huấn luyện viên đã nêu những thuận lợi và khó khăn trong quá trình tập luyện. Trong đó, mặc dù thời tiết nắng nóng, trang thiết bị còn thiếu nhưng các Huấn luyện viên và đội tuyển đã luôn cố gắng hết mình tập luyện với tinh thần hăng say, quyết tâm cao nhất.

 

Đội tuyển tập luyện chuẩn bị cho Hội thi

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hiệu trưởng đã hoan nghênh các huấn luyện viên và vận động viên đã tích cực tập luyện chuẩn bị cho vòng chung kết Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND. Đồng chí khích lệ tinh thần đội tuyển, quyết tâm tập luyện và đạt thành tích cao trong Hội thi tới. Yêu cầu các đơn vị chức năng trong nhà trường, hậu cần, y tế, quản lý sinh viên tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, bổ sung các trang thiết bị cần thiết, nâng cao chất lượng bữa ăn đối với chế độ tập luyện và chăm sóc sức khỏe để các vận động viên của đội tuyển tập luyện tốt, sẵn sàng cho Hội thi đạt thành tích cao. 

 

Lan Phương