web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Tập huấn sử dụng phương tiện ứng phó thiên tai, tìm kiếm cứu nạn trong lực lượng Công an nhân dân

 Công tác ứng phó với biến đổi khí hậu, thiên tai đang thực sự là vấn đề cấp bách trên phạm vi toàn cầu, thu hút sự quan tâm của các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Thực tế trong những năm qua tình hình thời tiết khí hậu của nước ta diễn biến hết sức phức tạp, khó lường; thiên tai, bão lũ và các thảm họa khác liên tục xảy ra trên địa bàn cả nước, gây thiệt hại lớn về người và tài sản cho Nhà nước và nhân dân.


Đại biểu cùng các học viên tham dự tập huấn.

 

Để chủ động ứng phó và giảm nhẹ hậu quả thiên tai, bão lũ, trong những năm qua Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an đã rất quan tâm, chỉ đạo lực lượng Công an tham gia tích cực công tác ứng phó thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; đã trang bị phương tiện, tổ chức nhiều cuộc diễn tập quy mô lớn, mở nhiều lớp tập huấn cho Công an các đơn vị, địa phương để đáp ứng yêu cầu này.

Đợt tập huấn lần này nhằm nâng cao nhận thức, trang bị các kỹ năng cần thiết; đồng thời giúp cho cán bộ, chiến sỹ các đơn vị tham gia tập huấn sử dụng thuần thục các phương tiện được trang bị vào công tác ứng phó, cứu nạn, cứu hộ thiên tai đạt hiệu quả cao nhất./.

 

Tập huấn sử dụng phương tiện ứng phó thiên tai, tìm kiếm cứu nạn

 

Phương Anh