web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Họp báo giới thiệu Bộ sách về các bài viết, bài phát biểu của các Bộ trưởng Bộ Công an qua các thời kỳ

 Tham dự Họp báo còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục, viện, trường trong Công an nhân dân (CAND), Hội đồng lý luận Trung ương, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, cùng các phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, Hà Nội và CAND.

 

Bộ sách của các đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an qua các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi họp báo, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đánh giá đây là bộ sách có quy mô lớn nhất mà lực lượng CAND từng xuất bản từ trước đến nay, với 20 tập, gồm 5 tập của cố Bộ trưởng Trần Quốc Hoàn; 2 tập của cố Bộ trưởng Phạm Hùng; 1 tập của cố Bộ trưởng Mai Chí Thọ; 1 tập của cố Bộ trưởng Bùi Thiện Ngộ; 2 tập của cố Bộ trưởng Lê Minh Hương; 2 tập của đồng chí nguyên Bộ trưởng Bộ Công an Lê Hồng Anh; 5 tập của đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang; 2 tập gồm những tài liệu có độ mật cao của các cố Bộ trưởng Phạm Hùng, Mai Chí Thọ, Bùi Thiện Ngộ, Lê Minh Hương và của đồng chí nguyên Bộ trưởng Bộ Công an Lê Hồng Anh.

 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại buổi họp báo.


Đây là bộ sách rất có giá trị, đã hệ thống hóa các quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực bảo đảm an ninh, trật tự; việc quán triệt của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an trong chỉ đạo các mặt công tác, chiến đấu; khái quát tư duy và sự phát triển lý luận nghiệp vụ Công an trên tất cả các mặt công tác; làm rõ được quá trình hình thành, phát triển của lực lượng CAND, đồng thời giáo dục truyền thống CAND qua 70 năm xây dựng và trưởng thành; cho thấy những đóng góp to lớn của lực lượng CAND đối với công cuộc phát triển kinh tế – xã hội và mở rộng đối ngoại của đất nước.

Việc xuất bản Bộ sách vừa giúp các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân qua các thời kỳ; vừa hệ thống hóa các quan điểm, tư tưởng chỉ đạo các mặt công tác của ngành Công an qua các giai đoạn lịch sử; tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, chiến sỹ công an các đơn vị, địa phương nghiên cứu, quán triệt, tra cứu, sử dụng, trích dẫn… chính xác, đầy đủ phục vụ công tác; đồng thời cũng để tôn vinh các đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an qua các thời kỳ.

 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng hoa các đơn vị tham gia biên soạn và xuất bản sách.


Trung tướng, PGS. TS. Trần Minh Thư, Viện trưởng Viện Chiến lược và Khoa học Công an cho biết, quá trình làm Bộ sách, Viện Chiến lược và Khoa học Công an đã tiến hành một khối lượng công việc rất lớn để sưu tầm, số hóa, phân loại, sắp xếp, biên tập gần 20.000 trang tài liệu, trong khoảng thời gian ngắn, với những yêu cầu cao, bảo đảm tính lịch sử, hệ thống, logic của Bộ sách, hình thức đẹp, trang trọng, có thể lưu trữ, bảo quản lâu dài…

Tại buổi Họp báo, Bộ Công an cũng ra mắt cuốn sách “Không gian mạng – Tương lai và hành động” của Đại tướng, GS. TS. Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an. Đây là một ấn phẩm đầu tiên ở Việt Nam về không gian mạng, luận giải những vấn đề mới, phức tạp về an ninh mạng hiện nay; đưa ra định hướng hành động quốc gia để nâng cao năng lực làm chủ và bảo vệ không gian mạng của Việt Nam.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng các đại biểu tham dự họp báo.


Việc xuất bản Bộ sách và Cuốn sách trên là hoạt động quan trọng, thiết thực để kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2015) và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2015).

Theo Cổng thông tin điện tử Bộ Công an