web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND

 

 

Đến dự có đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà – Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức quần chúng và cán bộ hưu trí nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, chí Thiếu tướng, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà cùng các đồng chí cán bộ hưu trí ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Cảnh sát PCCC. Đồng chí Hiệu trưởng đã thông báo những thành tích nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ chiến sỹ đã góp phần tích cực vào thành tích chung của nhà trường.

Đồng chí Hiệu trưởng cũng đề nghị dù trong bất cứ cương vị, hoàn cảnh nào phải phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng Cảnh sát PCCC và mong muốn các cán bộ hưu trí tiếp tục phát huy truyền thống đó và có nhiều ý kiến đóng góp hơn nữa đối với công tác xây dựng, phát triển của nhà trường.

Nhân dịp buổi gặp mặt, nhà trường đã tặng bó hoa tươi thắm và quà tới các cán bộ hưu trí. Đồng thời nhà trường và cá nhân đồng chí Hiệu trưởng đã tặng cho quỹ hoạt động của Câu lạc bộ với số tiền 20.000.000 đồng nhằm tri ân những đóng góp to lớn tới sự phát triển của nhà trường.

 

 

Thay mặt các cán bộ hưu trí nhà trường, đồng chí Hà Thanh Hóa – Nguyên trưởng Bộ môn Khoa học cơ bản, chủ tịch Câu lạc bộ hưu trí 4-10 gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban giám hiệu, lãnh đạo, cán bộ, giáo viên nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện để các cán bộ hưu trí có những hoạt động thiết thực trong năm vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng khẳng định, các cán bộ hưu trí nói chung và hội viên Câu lạc bộ Hưu trí 4 – 10 nói riêng sẽ tiếp tục gắn bó, ủng hộ và quan tâm tới các hoạt động của nhà trường trong những giai đoạn phát triển tiếp theo.

Trịnh Lan