web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giảng viên Khoa Phòng cháy tham gia Hội nghị khoa học “Ứng dụng khoa học và công nghệ vào quá trình hội nhập quốc tế”.

 

Đây là hội thảo khoa học lần thứ 2 do Đại học Kỹ thuật công nghiệp Thái Nguyên tổ chức. Tại hội thảo lần này, với 52 bài báo và báo cáo khoa học, được báo cáo trong 2 tiểu ban, tiểu ban thứ nhất “Cơ khí, xây dựng & Môi trường, kinh tế”, tiểu ban thứ hai “Điện, điện tử, công nghệ thông tin”, đã trình bày các nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học công nghệ và ứng dụng các nghiên cứu này vào quá trình hội nhập quốc tế.

Đại diện giáo viên khoa Phòng cháy – TS. Khúc Quang Trung và TS. Lê Thanh Bình đã tham gia trao đổi và thảo luận về các hướng và kết quả nghiên cứu được trình bày tại hội thảo. Đặc biệt đối với một số nghiên cứu có thể ứng dụng vào lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy, 2 giảng viên của Khoa đã có sự gặp gỡ, trao đổi với các tác giả về triển vọng và hướng phát triển nghiên cứu vào lĩnh vực PCCC như nghiên cứu về thiết bị phát hiện ngắn mạch, thiết kế chế tạo các cánh tay rô bốt sử dụng trong công tác cứu nạn, cứu hộ….

 

Đại diện giáo viên Khoa Phòng cháy tham dự Hội thảo

Sau khi dự Hội thảo giáo viên đã tiến hành báo cáo tình hình, kết quả trong buổi sinh hoạt chuyên môn của Khoa. Các tài liệu của hội thảo được bổ sung vào tủ học liệu của Khoa phục vụ công tác nghiên cứu khoa học và giảng dạy của giáo viên.

 

Thanh Bình (K2)