web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đoàn công tác của lực lượng PCCC thăm và làm việc tại Học viện PCCC Liên bang Nga

 

 

Dẫn đầu là đồng chí Đại tá Trần Trung Thành – Phó cục trưởng Cục cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và CNCH và 11 đồng chí là lãnh đạo Cảnh sát PCCC các địa phương: Đăk Lăk, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Kon Tum, Lào Cai, Lạng Sơn.

Tiếp đoàn là Đại tá nội vụ Bedilo M.V – Phó Giám đốc phụ trách học tập của Học viện. Tại buổi tiếp, ngài Đại tá Bedilo M.V. đã giới thiệu về lịch sử của Học viện, các hình thức, các hướng nghiên cứu khoa học và đào tạo hiện tại cũng như trong tương lai của Học viện.

Đồng chí Đại tá Trần Trung Thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo và toàn thể cán bộ giáo viên của Học viện trong thời gian qua đã giúp đỡ rất nhiều trong công tác đào tạo cán bộ có trình độ cao cho lực lượng PCCC Việt Nam. Đồng chí mong muốn Học viện hàng năm sẽ giành nhiều chỉ tiêu đào tạo hơn nữa cho lực lượng PCCC Việt Nam và bày tỏ sự tin tưởng vào mối quan hệ trong tương lai giữa lực lượng PCCC Việt Nam với Học viện.

Cuối buổi làm việc, đoàn đã đi thăm quan các phòng thí nghiệm, phòng học chuyên môn, phòng điều khiển trung tâm, phòng khiêu vũ, bể bơi, sân bóng đá mini của Học viện.

Chuyến thăm quan và làm việc của đoàn diễn ra trong bầu không khí thân thiện,  ấm áp và đạt kết quả tốt.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn công tác tại Học viện PCCC Liên Bang Nga:

 

 

 

 

 

Chu Quốc Minh (P1) – Huy Quang (K2)