web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đại diện lãnh đạo nhà trường tại cơ sở 3 tham dự Lễ Mít tinh kỷ niệm 70 năm truyền thống lực lượng CAND và 10 năm ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ tại huyện Long Thành – Đồng Nai.

 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí là đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đại diện Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và các Ban, ngành của huyện và 15 xã trong địa bàn huyện Long Thành

 

Tại buổi Lễ, với lòng thành kính và sự biết ơn vô hạn, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã cùng đoàn đại biểu tham dự tổ chức dâng hương, dâng hoa tới Đài tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm trước bia mộ các anh hùng liệt sỹ – những người đã anh dũng hy sinh quên mình để bảo vệ nền độc lập, tự do và thống nhất của đất nước, bảo vệ cuộc sống bình yên cho muôn dân. Những nén hương và hoa thơm đã được gửi tới khu di tích trong không khí trang nghiêm, thành kính, tưởng nhớ và biết ơn vô hạn.

 

 

Đ/c Đại tá, TS Nguyễn Xã Hội – PHT nhà trường dự Lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Long Thành – Đồng Nai

 

Kết thúc Lễ dâng hương, theo Chương trình đồng chí Phó Hiệu trưởng cùng đoàn đại biểu tiếp tục tham dự Lễ mít tinh kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND và 10 năm ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ do Công an huyện Long Thành chủ trì tổ chức. Buổi lễ đã giúp cho toàn thể các đại biểu tham dự được cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 70 xây dựng và trưởng thành của lực lượng CAND Việt Nam nói chung năm và Công an huyện Long Thành nói riêng.

 

 

 

Đây thực sự là một hoạt động hết sức ý nghĩa đối với tập thể lãnh đạo, cán bộ giáo viên, công nhân viên và học viên cơ sở 3 nhà trường trong việc tham gia tích cực vào các hoạt động thi đua do nhà trường và Bộ Công an phát động chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng CAND, 10 năm ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ hướng tới kỷ niệp 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2015). Đây còn là việc làm thể hiện sự quan tâm, gắn bó, đoàn kết thường xuyên và ngày càng sâu sắc giữa nhà trường và chính quyền nhân dân địa phương trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Văn Mười  (P4 – CS3)