web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ tổng kết năm học 2014 – 2015 khối học viên cơ sở 1

 

Đ/c Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại lễ tổng kết  năm học 2014 – 2015

 

Đến dự về phía khách mời có đồng chí Đại tá Vũ Tiến Ỉnh – Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng trong Tổng cục III.

Về phía nhà trường có đồng chí Đại tá, TS Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giáo viên và khối học viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Tạ Văn Bằng – Trưởng phòng Quản lý học viên đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2014 – 2015 và nhiệm vụ trọng tâm năm học 2015 – 2016. Trong báo cáo đã nêu: Được sự quan tâm sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đơn vị chức năng trong nhà trường, khối học viên cơ sở 1 đã có nhiều cố gắng phấn đấu thi đua, khắc phục khó khăn để đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện và tham gia các phong trào. Nhà trường luôn thực hiện giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục nghề nghiệp cho học viên, giúp học viên nhận thức rõ về ngành, nghề từ đó xác định mục đích, động cơ học tập, nâng cao tính trung thực, ý thức tự giác, khắc phục khó khăn, phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Do đó, đại đa số học viên yên tâm tư tưởng, giữ vững lập trường, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, tham gia đầy đủ các phong trào, thực hiện nghiêm túc các quy định và nội quy của nhà trường. Trong năm học, nhà trường đã biểu dương, khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích cao trong phong trào thi đua, học tập và rèn luyện. Cụ thể: khối học viên trong ngành Công an có 6 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể học viên xuất sắc”, 10 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể học viên tiên tiến”, 6 cá nhân đạt danh hiệu “Học viên xuất sắc”, 122 cá nhân đạt danh hiệu “Học viên giỏi”, 350 cá nhân đạt danh hiệu “Học viên tiên tiến”, 16 tập thể được trao thưởng Quỹ thi đua của nhà trường. Khối học viên ngoài ngành Công an có 1 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể học viên tiên tiến”, trao tặng quỹ khuyến học cho 93 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện 26 học viên đạt danh hiệu “Học viên tiên tiến”.

Trong năm học 2014 – 2015, khối học viên không chỉ duy trì, phát huy có hiệu quả các câu lạc bộ như: câu lạc bộ Tiếng anh, câu lạc bộ Pháp luật, câu lạc bộ Những người yêu phương tiện PCCC & CNCH, đồng thời còn nhiệt tình tham gia các hội thi về học tập như: Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Hội thi cán bộ phòng cháy giỏi, Hội thi tìm hiểu luật hành chính và luật quốc tế, Hội thi tìm hiểu “Truyền thống lực lượng CAND và Cảnh sát PCCC”, Ngày hội sáng tạo tuổi trẻ… Bên cạnh đó, khối học viên còn hăng hái tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động đoàn nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong học tập và rèn luyện như: “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”, Festival “Nghĩa tình mùa thu”, thăm và tặng quà cho đồng bào nghèo huyện Thanh Chương – Nghệ An,…

 

 

 

 

 

Về phương hướng trọng tâm năm học 2015 – 2016 đã được nhà trường xác định: nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục chính trị tư tưởng, định hướng cho học viên nhận thức đúng đắn về nghề nghiệp đã lựa chọn; Chỉ đạo, phát huy hiệu quả công tác thi đua khen thưởng, xây dựng các tập thể đăng ký danh hiệu tập thể học viên xuất sắc trở thành tập thể điển hình tiên tiến về phong trào tự quản, tự giác trong học tập; Siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong khối học viên theo điều lệnh CAND, phát huy ý thức tự giác trong việc thực hiện nghiêm túc các nội quy, quy định của Bộ và Nhà trường, đẩy mạnh hoạt động trong việc kiểm tra giám sát của đội cờ đỏ khối học viên; Tổ chức tốt phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học, thi viết chuyên đề; Chấp hành kỷ luật, kỷ cương, các nội quy, quy định trong điều hành lớp học; Tổ chức sinh hoạt đầu khóa, các hoạt động thực tập tốt nghiệp, bảo vệ đồ án tốt nghiệp theo đúng kế hoạch; Xây dựng kế hoạch trực tết, trực hè cho khối học viên theo quy định; Làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục nhận thức về Đảng cho quần chúng nhằm tăng cường công tác phát triển Đảng trong học viên; Tổ chức các hoạt động thi đua lập thành tích tiến tới kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống của trường; Tích cực hưởng ứng và tham gia nhiệt tình các hoạt động phong trào do bộ, Nhà trường, Đoàn thanh niên tổ chức.

Cũng tại buổi lễ, đại diện các khối cán bộ, giáo viên và học viên trong Nhà trường đã trình bày những bản tham luận nhằm nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của học viên.

Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã biểu dương và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích suất sắc trong năm học 2014 – 2015, đồng thời, động viên các học viên trong trường cần cố gắng hơn trong học tập, tích cực rèn luyện bản thân, tham gia các phong trào trong năm học tới. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đã yêu cầu các giáo viên phải khắc phục khó khăn, đổi mới, cải tiến các phương pháp giảng dạy nhằm phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh tình hình thực tế; các đơn vị quản lý giáo dục cần nhanh chóng nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của học viên. Đồng chí Phó hiệu trưởng cũng cảm ơn và mong muốn các cấp lãnh đạo, các đơn vị chức năng trong Tổng cục III tiếp tục quan tâm và đồng hành với nhà trường trong năm học 2015 – 2016.

Trịnh Lan