web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Đảng ủy Cơ sở 3 tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết lần thứ 11 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI).

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đại tá, PGS.TS Đồng Xuân Thọ – Phó Bí thư Đảng ủy; các đồng chí trong BCH Đảng ủy và lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên tại Cơ sở 3.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại tá, PGS.TS Đồng Xuân Thọ đã chỉ rõ mục đích của đợt học tập này nhằm giúp cho các cấp ủy, cán bộ, đảng viên nắm vững, hiểu sâu hơn về các nội dung đã được kết luận tại Hội nghị Trung ương lần thứ 11 (khóa XI) của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy trực thuộc và mỗi cán bộ, đảng viên, công nhân viên, học viên cần nghiêm túc học tập, vận dụng sáng tạo nội dung của Nghị quyết TW 11 (khóa XI) gắn với việc thực hiện tốt các chủ trương, kế hoạch của đơn vị, nhà trường trong thời gian tới.

 

Đồng chí: TS Đặng Mạnh Trung, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Ủy Đồng Nai trình bày Nghị quyết TW11 (Khóa XI)

 

Tại Hội nghị, đồng chí Tiến sĩ Đặng Mạnh Trung đã trình bày các chuyên đề của Nghị quyết Trung ương 11 (Khóa XI). Nghị quyết bao gồm một số nội dung quan trọng như: Phương hướng công tác nhân sự BCH Trung ương Đảng khóa XII; về số lượng đại biểu và việc phân bổ đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; về mô hình tổ chức chính quyền địa phương; về chủ trương đầu tư dự án xây dựng sân bay Long Thành và một số vấn đề quan trọng khác…

 

Kết thúc Hội nghị, thay mặt  Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Đại tá, PGS. TS Đồng Xuân Thọ – Phó Bí thư Đảng ủy Cơ sở 3 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến đồng chí Tiến sĩ Đặng Mạnh Trung đã giúp cho cán bộ và học viên nhà trường nắm được những nội dung quan trọng của Nghị quyết TW 11 và cũng tin tưởng rằng sau đợt học tập này, các cấp ủy đảng cùng toàn thể cán bộ và học viên trong nhà trường đã có thêm cho mình những kiến thức bổ ích về chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước để từng bước vận dụng một cách đúng đắn, kịp thời nhằm góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu trong năm học 2015 – 2016.

 

                                                                               Văn Mười (P4 – CS3)