web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Thiết bị chữa cháy nhanh mà không hại môi trường: Fireade 2000

 

 

Sản phẩm này có ưu điểm là dập tắt lửa nhanh hơn hẳn so với các sản phẩm bình chữa cháy hiện dùng ở Việt Nam nhờ làm giảm ngay nhiệt độ, nếu cầm vật thể cháy ngay sau khi lửa tắt không có cảm giác nóng. Khả năng dập lửa với tốc độ cao của Fireade 2000 là do thiết bị tác động vào tất cả các yếu tố gây cháy: làm lạnh nhanh, loại bỏ oxy, biến các phần tử hydrocacbon thành dạng nhũ tương ngăn cản sự tiếp xúc giữa vật liệu cháy và oxy, giúp chống phá huỷ biến dạng vật liệu cháy và không ăn mòn hệ thống công nghệ. Chỉ cần phun Fireade 2000 một lần, sau đó đám cháy sẽ không bùng trở lại, trong khi đối với các sản phẩm bọt foam thông thường, cảnh sát cứu hỏa phải phun thường xuyên để tạo lớp ngăn cách che phủ đám cháy.

Ngoài ra, Fireade 2000 rất hữu dụng trong các sự cố, đám cháy do tràn dầu vì sản phẩm này có ưu điểm khoanh vùng đám cháy bằng cách phun một đường quanh đám cháy, nó sẽ tạo thành đường ngăn lửa, không cho cháy lan sang bên cạnh.

Hơn nữa, thiết bị còn có khả năng dập khói và lọc khói, giảm độ độc hại cho người cứu hỏa, bọt phun ra nhanh chóng tan đi, không ảnh hưởng đến tầm nhìn tạo điều kiện thuận lợi cho công tác cứu hộ, cứu nạn. Đặc biệt, Fireade 2000 có thể bảo quản vô thời hạn và thân thiện với môi trường. Môi trường vùng đó được tái sinh nhanh hơn, hệ sinh vật được khôi phục nhanh nhờ Fireade 2000  có chứa hỗn hợp vi sinh vật giúp phân hủy các phân tử hydrrocabon trong môi trường sau đám cháy.

Fireade 2000 với nhiều tính năng vượt trội so với những chất chữa cháy thông thường và đã được ứng dụng tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam./

Chí Hiếu – BM2 (theo Vnexpress.net)