web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng chức danh lãnh đạo cấp phòng thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH năm 2015

 

 

Đến dự về phía khách mời có các đồng chí Đại tá Vũ Tiến Ỉnh – Phó Cục trưởng Cục Đào tạo, đại tá Trần Trung Thành – Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC & CNCH, đại tá Hoàng Quốc Định – Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC & CNCH TP. Hà Nội.

Về phía nhà trường có đồng chí Đại tá Vũ Văn Bình – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các đơn vị và học viên lớp học.

Lớp học gồm 75 học viên là lãnh đạo cấp phòng thuộc 10 đơn vị cảnh sát PCCC & CNCH trong cả nước. Sau gần 1 tháng nghiên cứu, học tập tại trường, lớp học đã hoàn thành chương trình đào tạo với 22 chuyên đề và 04 báo cáo thực tế về tình hình kết quả thực hiện công cuộc đổi mới toàn diện đất nước và những vấn đề lý luận, thực tiễn đặt ra trong giai đoạn mới, tình hình nhiệm vụ đảm bảo ANQG và TTATXH và những vấn đề về công tác quản lý, chỉ đạo, chỉ huy hoạt động nghiệp vụ của lực lượng PCCC

 

 

Mặc dù trong khoảng thời gian ngắn, với lượng kiến thức khá lớn, gồm nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng bằng phương pháp trau dồi, thảo luận, nghiên cứu thực tế đã giúp các học viên nắm vững kiến thức trong chương trình bồi dưỡng, tìm ra phương hướng và giải pháp góp phần giải quyết những vấn đề còn vướng mắc, tồn tại trong nhận thức và thực tiễn tổ chức, lãnh đạo, chỉ huy công tác PCCC & CNCH.

Kết thúc lớp học 100% học viên đạt kết quả xuất sắc, trong đó có 6 học viên đạt danh hiệu hiệu học viên Giỏi và 69 học viên đạt danh hiệu học viên Khá. Nhân dịp này, tập thể lớp học đã trao tặng số tiền trị giá 50 triệu đồng vào quỹ khuyến học nhà trường.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng lớp học đã hoàn thành chương trình học tập một cách xuất sắc, đồng thời hi vọng những kiến thức lý luận và thực tiễn lĩnh hội được qua lớp bồi dưỡng này sẽ hỗ trợ hiệu quả cho các đồng chí học viên về phương pháp tổ chức quản lý, lãnh đạo, chỉ huy, xử lý có hiệu quả những vấn đề trong thực tiễn về công tác PCCC & CNCH ở địa phương nơi các đồng chí công tác.

Trịnh Lan