web nhà cái cá độ bóng đá uy tín blckvc,trò chơi nổi tiếng

Giáo viên Khoa Tự động và phương tiện kỹ thuật PCCC đi thực tế tại Cảnh sát PCCC Hà Nội.

Tại buổi thực tế, các giáo viên của Khoa Tự động và Phương tiện kỹ thuật PCCC kết hợp cùng cán bộ kiểm tra phòng Cảnh sát PCCC số 3 – Cảnh sát PC&CC thành phố Hà Nội đã tiến hành kiểm tra an toàn PCCC tại trường THCS Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Trường THCS Cầu Giấy mới  xây dựng và đưa vào hoạt động được 6 năm với quy mô đào tạo hiện tại 970 học sinh mỗi năm. Qua các năm hoạt động, nhà trường đã tích cực trong thực hiện các quy định về an toàn PCCC tại cơ sở. Đoàn công tác đã tiến hành kiểm tra chế độ thường trực của các hệ thống và khả năng xử lý tình huống khi có cháy của đội PCCC cơ sở; kiểm tra chi tiết hoạt động của hệ thống cấp nước chữa cháy (hoạt động của máy bơm chữa cháy, họng nước chữa cháy vách tường…)

 

 

 

Qua thực tế kiểm tra, đoàn kiểm tra ghi nhận sự nỗ lực của trường THCS Cầu Giấy trong đảm bảo an toàn PCCC. Bên cạnh đó, để hoàn thiện, nâng cao hơn nữa công tác an toàn PCCC, đoàn kiểm tra yêu cầu nhà trường hoàn thiện hồ sơ quản lý PCCC theo quy định, bảo dưỡng, bảo trì các thiết bị PCCC theo định kỳ nhằm đảm bảo môi trường học tập an toàn cho các em học sinh.

 

Thu Nguyệt – Hoàng Hà (K1)